วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร เผยเรื่องไม่ลับ เคยทดลองเป็นแฟนกับหนุ่มคนนี้

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 30 มิถุนายน 2566 - 11:37

ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ออกมาเคลื่อนไหวอะไร ก็กลายเป็นข่าวใหญ่ เม้าท์กันให้ว่อนโซเชียล สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก่อนหน้านี้ก็เจอชาวเน็ตโยงเรื่องความรัก ซุ่มมีความสัมพันธ์กับ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ทั้งยังจับจิ้นกับหนุ่มรุ่นน้องอย่าง นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล อีกด้วย แม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าสถานะเป็นเพียงเพื่อน พี่น้องคนสนิท เท่านั้นก็ตาม

ล่าสุดสาว แอฟ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ เติ้ลรู้โลกรู้ ซึ่งเม้าท์มอยเกี่ยวกับตัวของ แอฟ ในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ งานนี้มีคำถามเกี่ยวกับพระเอกรุ่นน้อง นนกุล ที่หลุดปากเผยว่า ช่วงที่ป่วยแล้ว แอฟ ส่งอาหารไปให้ ตนจึงปิ๊งไอเดีย ทำการ Workshop ทดลองเป็นแฟนกับ แอฟ ทักษอร ก่อนจะร่วมงานกันในละครเรื่อง หารักฉันด้วยใจเธอ

ด้าน แอฟ เผยว่า “คือทดลองเป็นแฟนทางโทรศัพท์ ทดลองกันวันละ 15 นาที 30 นาที ตอนนั้นเป็นช่วงที่เขาไม่สบาย เราส่งอาหารไปให้ ช่วงนั้นจะมีอะไรแบบนี้เยอะ ใครเป็นเราก็ส่งไป แต่ว่าช่วงที่แอฟไม่สบายเหมือนกัน ตอนนั้นเขาโทรมาขอ Workshop แต่ว่าวันแรกเขาก็ส่งของเยี่ยมมา น่ารัก คือในชีวิตไม่เคยได้ทำอะไรแบบนี้ คือการ Workshop เป็นตัวละครเลย เขาก็เขียนมาเป็นแบบเด็กเนิร์ด มาเป็นคู่มือละเอียดเลยว่า โจทย์คืออย่างนี้ๆ เขียนเหมือนคำเตือนในการใช้ยาอย่างนั้นอะ เขาก็อธิบายๆ เพราะฉะนั้นการพูดถึงสถานที่หรือเหตุการณ์ใดๆ มันจะไม่เกิดขึ้นจริง (หัวเราะ) กลัวเราจะไม่กล้าเล่นด้วย

ตอนแรกเราก็ตกใจ ไม่เคยทำมาก่อน เลยตอบไปว่า พอดีแอฟยังเจ็บคออยู่ เสียงหาย ก็ไม่แน่ใจว่าจะทำยังไง แล้วเราก็เขิน เล่นไม่เป็น ทำไม่เป็น วันต่อมาก็คิดว่าคงต้องลองมาทางใหม่ๆ เราทำงานกับคนรุ่นใหม่ ก็ต้องลองเปิดใจ รับฟังข้อเสนอ ความคิดเห็นของเขา เขาจับเวลาด้วยนะ 15 นาทีเป๊ะเลย แต่ตอนหลังก็เลยนะ (หัวเราะ)

ตอนนั้นคุยกันตามคาแรกเตอร์เลย ตามสถานการณ์นั้นๆ แล้วก็ปนกับของจริง พูดตามบท ถ้าเป็นช่วงที่ป่วย เขาจะไม่บอกว่าคิดถึง แต่จะแกล้งดุ แกล้งอะไรไป สไตล์นั้น รอลุ้นตอนออนแอร์ค่ะ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com