วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ลี นาตาลี ออกโรงป้อง อชิ หลังโดนโยงดราม่า

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 1 กรกฏาคม 2566 - 14:26

บอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนว่อนโซเชียล หลังจากที่ เพจดังอย่าง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาโพสต์หย่อนคำใบ้ โดยระบุข้อความไว้ว่า เลิกเเล้วค่ะ พ่อหนูด่าเขา ทำให้เราเลิกกันแล้วค่ะ! ว้ายยยยแรงมากก ตกใจถึงกับกรี๊ดและอมยิ้มนิดๆ อยู่ในใจแอบเผลอตบมือ แบบกลั้นใจไม่ออก เลิกซักทีอะไรที่มันไม่ใช่ก็ต้องเลิกค่ะ ล่าสุด ป้าอ้วนข้างบ้านโทรมา แฉ เอ้ยโทรมาเล่าให้ฟังว่า ไอ่ที่เห็นว่ารักกันอะ เขาเลิกกันนานเเล้วค่ะ เลิกกันตั้งแต่วันเกิดนู้นค่ะ

เหตุเกิดเพราะพ่อฝ่ายหญิง ด่ากราด ผู้ชาย (ของเดี๊ยนนะคะ) ฝ่ายชายเลยไปเล่าให้แม่ตนเองฟัง เลยเกิดเป็นเรื่องใหญ่เลยค่ะ ทะเลาะกันเเรงมาก แต่อันนี้เเรงกว่าค่ะ เพราะ ผญ. จับได้ว่าฝ่ายชายแอบทักแชทไปหา “หน้ากากผักขมปี๋” และจีบเขามานานกว่า 3 ปี แล้วค่ะ ว้ายยยยยแรงมาก งานนี้ถึงกับตามสืบให้วุ่น แถมชาวเน็ตก็ได้จับโยงไปยังคู่รักลูกดารา นั่นก็คือ อชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายของ โบ ชญาดา และ ฟลุค เกริกพล กับลูกสาวของ พีท ทองเจือ อย่าง มิย่า พิชชา อีกด้วย!

ซึ่งทางด้าน โบ ชญาดา คุณแม่ของ อชิ ไม่ทนออกมาโพสต์สตอรี่อินสตาแกรม หลังลูกชายถูกโยงถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า ลูกชายไม่เคยจีบใคร ไม่เคยนอกใจ และไม่เคยคุยกับหน้ากากผักขมปี๋ ไม่ได้รู้จักกันเลย ข่าวกลายเป็นแบบนี้ได้ยังไง ไลน์ ไอจี เบอร์ยังไม่มี และตามด้วยอีกโพสต์ โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า ข่าวเรื่องลูกชายจีบสาว ไม่จริงนะคะ

อีกทั้งด้าน ลี นาตาลี ภรรยาของ ฟลุค เกริกพล ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว อีกทั้งยังยืนยันว่า “ที่พี่โบว์พูดคือเรื่องจริงค่ะ” ซึ่งต่อมาก็ไดโพสต์ว่า “สืบเนื่องจากข่าวนี้และเข้าไปเห็นคอมเมนต์มากมาย ทำให้อยู่เฉยเฉยไม่ได้ ปกติไม่ชอบยุ่งเรื่องใครเรื่องตัวเองก็ปล่อย แต่คราวนี้ต้องขอออกมาพูดอะไรซักหน่อยอ ยากจะบอกว่า คนที่คอมเมนต์อย่าพึ่งด่วนสรุปจากข่าวนะคะ เพราะถ้ารู้ความจริงเชื่อว่าคนที่ไปว่าน้อง จะต้องเสียใจที่ไปว่าผู้ชายที่จิตใจดีที่สุดคนนึงค่ะ น้องเป็นเหยื่อพอแล้วอย่าให้เขาต้องเจ็บไปกว่านี้เลย”

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com