วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

เอ้ ชุติมา พูดทั้งน้ำตา ฟร้อง ศุภกิจ เอาบัตรเครดิตไปรูดเที่ยว

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 5 กรกฏาคม 2566 - 18:28

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่อดีตคนรักของ เอ้ ชุติมา อย่าง ฟร้อง ศุภกิจ ที่ได้ออกมาขอความช่วยเหลือจาก เพจสายไหมต้องรอด โดยอ้างว่า เอ้ ชุติมา ยักยอกทรัพย์ ไม่ยอมผ่อนค่างวดรถ แถมยังเอารถไปซ่อนไม่ยอมส่งคืน ทำให้ตนเองถูกไฟแนนซ์จ่อฟ้องดำเนินคดี อีกทั้งเรื่องบ้านก็ถูกธนาคารยึดทำให้เสียเครดิต!

โดยก่อนหน้านี้ อีกทั้ง เอ้ และ ฟร้อง พร้อมด้วยคุณแม่ วรรณ ได้มาเผชิญหน้ากันในรายการ โหนกระแส งานนี้ต่างฝ่ายต่างแฉกันยับ ด้าน เอ้ ซัดกลับหลังถูกอีกฝ่ายหาว่าเป็นคนกลับคำพูด โดยด้านเจ้าตัวบอกชัดเจน มีหลักฐานที่เตรียมไว้!

และมีช่วงหนึ่งของรายการโหนกระแส ที่ทั้งงสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน ทางด้านหนุ่มกรรชัยได้ถามว่า เลิกกันเพราะอะไรเหรอ แม่ฟร้องเผย เขาไม่มีตังค์ไง เขาหมดตัว เอ้ ชุติมา ก็ได้ตอบกลับพี่หนุ่มว่า พอไม่มีเงินก็หมดความหมายอย่างนั่นแหละค่ะ อย่างนั้นเลยเหรอคะ

ซึ่งแม่ก็ได้ขยายความเพิ่มเติมว่า ที่เลิกกันเพราะหมดตัว ก็เพราะเอ้ไม่มีงาน ซึ่งหนุ่มกรรชัยได้ถามเพิ่มเติมว่า เอ้ ไม่มีงาน แล้วทำไใฟร้องถึงไม่อยู่กับเอ้ ฟร้องได้บอกว่า เอ้ หนีไป ซึ่งด้าน เอ้ บอกว่า ที่หนีมา เพราะถึงจุดหนึ่งแล้ว เอ้ต้องไป อีกทั้ง เอ้ ยังบอกอีกว่าฟร้องเที่ยวก่อนที่จะคบกัน และเที่ยวก่อนอายุ 19 ด้วยซ้ำ!

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ และยังเผยพร้อมน้ำตาว่า จุดที่ตัดสินใจบอกเลิก ฟร้อง และเดินออกจากบ้านที่ตัวเองดาวน์ให้และผ่อนมาโดยตลอด คือ มีวันหนึ่งตนต้องนั่งรอฟร้องกลับบ้าน นั่งอยู่ตรงฟุตบาทหน้าบ้าน จนสว่างคาตา แดดส่องแล้วก็ยังไม่กลับมา เอ้ จึงคุยกับตัวเองเราทำไปเพื่ออะไร ชุติมากำลังทำอะไรอยู่ พอแล้ว จึงตัดสินใจออกมาทันที!

\r\n

นอกจากนี้ ช่วงหนึ่งในรายการ พีเค ได้ถามว่าเงิน 200,000 ที่โอนให้ฟร้องคือเงินอะไร ซึ่งทาง เอ้ บอกว่าเป็นเงินที่ตนทำงานแต่ให้ฟร้องดูแลนอกจากหากจะใช้เงินตัวเองยังต้องเสียดอกเบี้ย หากส่งให้ที่บ้านมากกว่า ฟร้องก็จะไม่พอใจ

ฟร้องไปทำบัตรเครดิตเอาไปรูดเดือนหนึ่ง 40,000 - 60,000 บาท สุดท้ายมาเก็บเงินที่ เอ้ จนต้องตามสืบว่าเอาไปใช้จ่ายอะไร จนมารู้ทีหลังว่าไปเที่ยว PR แถมราชพฤกษ์ ซึ่งฟร้องจะบอกเสมอว่าเอาไปรูดซื้อของกิน นอกจากนี้ตัวเอ้ ยังบอกว่าเธอไม่ได้ติดแบล็คลิสแต่ที่ใช้ชื่อฟร้องในการซื้อบ้านเพราะฟร้องอายุน้อยทำให้กู้ง่ายและถูกลงเพราะคิดว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว

นอกจากนี้ เอ้ ยังบอกอีกว่าฟร้องเที่ยวจนได้ฉายาฟร้องยันหว่างส่วนสาเหตุที่ เอ้ ให้เงินเพราะฟร้องอยากให้เอ้มีหน้าตาทางสังคมแต่ครอบครัวไม่ให้จนถึงวันๆหนึ่ง เอ้ ทนไม่ไหวเป็นคนขอเลิกไปกับลูกบุญธรรม เก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ฟางเส้นสุดท้ายคือนั่งรอฟร้องอยู่หน้าบ้านกลางแดดรอฟร้องกลับมาจากเที่ยว ซึ่งทาง เอ้ คิดว่าชีวิตตนมาถึงแบบนี้ยังไงจึงตัดสินใจเลิก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com