วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคลื่อนไหวอีก โพสต์ล่าสุด หลังถูกโยงปมดราม่า

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 กรกฏาคม 2566 - 14:08

ยังคงเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกโซเชียล หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ แม่หมู พิมพ์ผกา กดอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รวมถึงลูกชาย นาย ณภัทร แม้ว่าทาง แม่หมู จะออกมาเผยว่า “ไม่ได้อันฟอลโลว์ อาจเกิดที่ระบบ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด”

อีกทั้งด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น ก็ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า “ทั้งคู่ยังคุยงานกันปกติ ส่วนความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน” แต่ยังไม่วายมีชาวเน็ตบางส่วน ที่ค้างคาใจกับประเด็นดังกล่าว และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ มีบรรดาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย ผ่านการโพสต์กระทู้ลงในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาอ่าน และร่วมคอมเมนต์มากมาย โดยมีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า

“จากที่เราติดตามนายมานะ แม่หมูเป็นคนที่ขี้งอนอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ต้องเข้าใจนะว่าแกไม่มีคู่ชีวิต ไม่มีญาติ ไม่มีกลุ่มเพื่อน มีแต่ลูกชายและลูกชายพอโตแล้ว ก็ใช่ว่าจะคุยกันได้ทุกเรื่อง ตอนออกไปทำงาน แกยังได้พบเจอผู้คน มีสังคมบ้าง แกก็แฮปปี้มีเพื่อนคุย ตอนนี้สุขภาพไม่ดีและอายุที่มากขึ้น ทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานกับลูกแล้ว ให้คนอื่นมาดูแลงานนายแทน ช่วงที่หยุดทำงานแรกๆ เคยไลฟ์บ่นเหงา และบอกว่าตัวเองป่วยเป็นซึมเศร้า

วันดีคืนดีก็น้อยใจลูก น้อยใจแฟนลูก น้อยใจผู้จัดการลูก น้อยใจผู้จัดการแฟนลูก น้อยใจสไตล์ลิสต์ด้วย ใครที่แกค่อนข้างสนิทคือโดนยกแก๊ง เหมือนแกควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ตอนนี้ทุกคนกำลังช่วยกันรักษา ใบเฟิร์นก็ดูรับมือได้ เป็นคนมองอะไรในแง่บวกและมีวุฒิภาวะ คอยให้กำลังใจนาย นายก็คงเครียดแหละ แม่ป่วยก็ต้องรักษา แต่มันไปกระทบแฟนกับทีมงานด้วย ต้องมารองรับอารมณ์สวิงของแม่ ก็ต้องจับมือกันผ่านไป” ส่วนเรื่องราวแท้จริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่กันอีกครั้ง

\r\n

ล่าสุด ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นั้นก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลัง นาย ณภัทร อัลฟอลโลว์ แม่หมู พิมพ์ผกา โดยงานนี้เธอนั้นก็ได้โพสต์คลิปขณะมาทานโอมากาเซะกับคุณพ่อ ขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างแม่แฟนหนุ่ม นั้นยังคงคลุมเครือ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com