วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

หนุ่ม กรรชัย แจงด่วน ไม่ได้เข้าข้าง พิมรี่พาย หลังทัวร์ลง โหนกระแส

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 7 กรกฏาคม 2566 - 17:30

จากกรณีดรามาสะเทือนโซเชียล ระหว่าง พิมรี่พาย และ เจ๊กบ ที่ออกมาร้องเรียนว่า แม่ค้าคนดัง เบี้ยวสัญญาในการผลิตน้ำปลาร้า ต่อมาวันที่ 6 ก.ค. 66 เจ๊กบ ได้เดินทางมาร่วมรายการ โหนกระแส เพื่อพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับผู้เสียหายอีก 2 คน งานนี้ดรามาคุกรุ่นมากยิ่งขึ้น เมื่อโลกโซเชียลบางส่วนมองว่า พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ดูเหมือนเข้าข้าง พิมรี่พาย ยังมีช็อตที่พิธีกรหนุ่มพูดคุย หัวเราะสนุกสนานกลางรายการ จนเกิดเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และทำให้ทัวร์ลง หนุ่ม กรรชัย รวมถึงรายการ โหนกระแส ด้วยเช่นกัน

ภาพจาก โหนกระแส

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ออกโรงชี้แจงผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ว่า “เรื่องเวลาในรายการมี 35 นาที ถึงครึ่งชั่วโมง มันยากมาก ในฐานะพิธีกรผมก็ต้องคุมเวลา ผมได้คุยกับเขานอกรอบ ตอนใกล้จบ ผมเห็นบรรยากาศเริ่มแย่ พี่เขาเริ่มดาวน์มาก เราก็พยายามทำให้เขาได้ยิ้มหัวเราะ และผ่อนคลาย ทุกอย่างไม่ใช่ว่าเราจะไม่ช่วย สุดท้ายก็ช่วยพาเขาไปหาทางทนายไพศาล มีข้อเท็จจริงบางอย่างที่ไม่สามารถพูดออกอากาศไปได้ ซึ่งเป็นเรื่องแนวทางกฎหมาย ที่อีกฝั่งเขารู้แล้วเขาไปแก้ได้ เราก็จะไม่พูด กลายเป็นเราไปเข้าข้างอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งเราไม่ได้เข้าข้าง คนก็มาว่าผมมาทำตลก ผมไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน เราพยายามทำให้เหตุการณ์มันดีขึ้น

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่
ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

เข้าใจว่าคนอยากให้ด่าพิมรี่พาย ผมก็อยากด่านะ แต่ผมด่าแล้วผมถูกฟ้อง ใครมาช่วยผม ผมอยากด่ามากเลย ไปทำกับเขาแบบนี้ไม่ได้นะ แต่มันทำไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายเขาก็ไล่ฟ้องดะเหมือนกัน ถ้าผมพูดอะไรพลาดไป ดำเนินอะไรพลาดไป หรือไปพาดพิงมากเกินไป เขาฟ้องผม การถูกฟ้องไม่ใช่เรื่องสนุก สุดท้ายทุกคนก็ทำได้แค่ให้กำลังใจเรา ผมรู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ มาด่าผมว่าไม่เหมือนเดิม เพราะสนิทกับพิมรี่พาย ผมไม่ได้สนิทกับพิมรี่พาย ผมกับเขายังมีปัญหากันด้วยซ้ำ บางอย่างผมก็ต้องอิงทางกฎหมายของทนายแก้ว บางคนบอกเราต้องจัดการพิมรี่พายให้ได้ มันไม่ได้ไง ไม่รู้จะอธิบายยังไง

ภาพจาก โหนกระแส

เข้าใจว่าทุกคนคาดหวัง แต่อยากให้เข้าใจผมด้วย ช่วยแชร์หน่อย ผมก็พยายามช่วยเขาทุกอย่าง แต่บางเรื่องพูดไม่ได้ พูดให้คุณสะใจไม่ได้ เพราะคุณสะใจ ผมอาจจะซวย อาจจะถูกฟ้องได้ สุดท้ายก็ต้องปล่อยให้เป็นกระบวนการกฎหมาย สำหรับเรื่องอายุความ ล่าสุดทนายแก้วเจอว่า มีฎีกาแบบเดียวกันที่อายุความถึง 5 ปี เรามารู้หลังออกจากรายการมาแล้ว เราคิดว่าอายุความ 2 ปีมันหมดแล้ว ก็เลยทำอะไรไม่ได้มาก นี่คือที่มาที่ไปทั้งหมด มีคนที่พูดหรือด่าอะไรโดยไม่รู้ข้อกฎหมาย ผมก็ลำบากใจจริงๆ แต่ก็อยากจะทำให้ ใครผิดผมก็อยากจะด่า แต่ยังไม่เห็นประโยชน์ที่ผมด่าพิมรี่พาย แล้วผมถูกฟ้องเอง เรื่องนี้กระบวนการอยู่ที่ผู้เสียหายไปจัดการกัน ซึ่งมันก็มีแนวทางจัดการเหมือนกัน คนที่มาคอมเมนต์ด่าในเพจ โหนกระแส ตอนนี้ผมขอให้แอดมินลบแล้ว”

ภาพจาก โหนกระแส
\r\n

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com