วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

2 ดาราหนุ่มดังติดโผ ทักจีบ เบสท์ รักษ์วนีย์ งานนี้ใครมาวิน

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 7 กรกฏาคม 2566 - 20:35

เรียกว่าทั้งสวย รวย และเก่งรอบด้าน สำหรับสาวเนื้อหอม เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หลังจากใช้สถานะโสดมาได้สักพัก ก็มีหนุ่มๆ ตามทักตามจีบอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเธอได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ยังไงไหนเล่า ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่พูดถึงเรื่องความรัก งานนี้ เบสท์ แอบกระซิบให้สามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม รู้ชื่อดาราหนุ่มคนดังที่ทักมาจีบ จนสามสาวถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว

เบสท์ ยืนยันว่าสถานะในตอนนี้คือโสดสนิท พร้อมกับเผยสเปกหนุ่มในใจว่า “ชอบคนดูดี ดูดีในที่นี้ไม่ได้แปลว่าหล่อ บางคนไม่ได้หล่อมาก หรือน่ารักมาก แต่เขาดูดี เอาง่ายๆ คือมีผู้ชายคนหนึ่ง เคยทักหนูมา แล้วคนนั้นเคยออกรายการ พี่ก้อย หนูเลยบอกว่ามีคนที่เคยออกช่องพี่ทักหนูมานะ ตอนแรกไม่ตอบเพราะไม่รู้จัก พอดูรายการก็รู้จักเลยตอบ ได้รู้จักได้คุย”

งานนี้สาว ก้อย บอกว่า “เราจะไม่บอกว่าเป็นใคร ไปเดากันเอาเอง ไปย้อนดูเทปกันได้เลย” และ เบสท์ ก็ได้กระซิบบอกสาวๆ ทั้ง 3 คน ทำเอาต่างตกใจกันหนักมาก โดยสาวๆ บอกอีกว่า คนนี้น่ารักมาก และเชียร์กันสุดๆ อยากให้ทั้งคู่ได้ลองคุยกัน

\r\n

หลังจากคลิปรายการถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้หลายคนสงสัยหนักว่า หนุ่มคนดังที่สาว เบสท์ พูดถึงในรายการนั้นคือใคร งานนี้เพจดังอย่าง อรรถรส ก็ไม่พลาดเปิดโผรายชื่อ 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต ที่อาจจะเป็นหนุ่มคนดังที่ เบสท์ พูดถึงก็เป็นได้ ซึ่งก็คือ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส และ เซ้นต์ ศุภพงษ์

พร้อมกับระบุข้อความว่า หลังจากที่ หนูเบสท์ คำสิงห์ โสด หนูเบสท์ก็ได้ไปออกรายการ “ยังไงไหนเล่า” ในช่วงรายการทางหนูเบสท์ ก็ได้บอกว่า มีหนุ่มที่ไปออกรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักหนูป่ะ” ทักมาจีบ หลายคนเลยพยายามหาว่า ใครกันนะ ที่มาจีบหนูเบสท์ ซึ่งก็มีคนคาดเดา ว่าน่าจะเป็น 2 หนุ่ม คนใดคนหนึ่ง “หนุ่มไบเบิ้ล” หรือ “หนุ่มเซ้นต์ ศุภพงษ์” หรือเปล่าน้าาาา ยังไงก็ต้องตามดูต่อไป…..!! ว่าแต่พอหนูเบสท์โสด ฉันว่านางสวยขึ้นเยอะเลย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com