วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร รีบคอมเมนต์ทันที หลังเห็นแคปชั่นเพื่อนสนิทติดแฮชแท็กนี้

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 10 กรกฏาคม 2566 - 17:55

เรียกว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็กลายเป็นข่าวให้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ที่ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตจับโยงเรื่องความรักว่า เจ้าตัวซุ่มมีความสัมพันธ์กับ ทิม พิธา ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของประเทศไทย ซึ่ง แอฟ ก็ออกมายืนยันว่า สถานะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น!

โดยด้าน พิธา ก็ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร ก่อนจะมีการโหวตเลือกนายกฯ ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2566 โดยมีบางช่วงบางตอน พิธา ได้บอกว่า เดินเข้ามานักข่าวถามว่า ทำไมวันนี้มาออกรายการโหนกระแส ผมก็เลยบอกว่า เดี๋ยวพี่หนุ่มคงอาจจะถามเองในรายการเอ็กซ์คลูซีฟ

หลังจากที่ ทิม พิธา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดยในบางช่วงบางตอน พิธา ได้เผยเหตุผลที่มาออกรายการเอาไว้ว่า คุณแอฟ ทักษอร เป็นคนติดต่อมา เลยได้มาออก คงเป็นหนึ่งในเหตุผล

งานนี้ด้านแอคเคาท์อินสตาแกรม ของ polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปรีแอค แอฟ ทักษอร ขณะดูรายการ โหนกระแส แบบสดๆ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า อู๊ววววววววววส์!!!!! #สดมาสดกลับไม่โกง #3แซ่บ #โหนกระแส @aff_taksaorn @pita.ig @kanchai ซึ่งภายในคลิป แอฟ ถึงกับฝากคำพูดถึง หนุ่ม กรรชัย เอาไว้ว่า พี่หนุ่มถามอะไรคะ พวกเราดูกันอยู่น๊า พี่หนุ่มๆ เบาๆ นะคะ

\r\n

งานนี้ด้านแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันกระหน่ำ อาทิ พ่อพูดด้วยว่า มาโหนกระแสเพราะแม่แอฟติดต่อมา ฟินมากค่า, อู้วววว, ทำไมฉันเขินนนน, ทำไมคนดูเขินนะแม่, น่ารักทั้งคู่ค่ะ แอฟว่าไงผมก็ว่างั้น, หน้าแดงจังค่ะพ่อ, เรือนี้เค้ามาแรงนะคะ, เขินนน เป็นต้น

ล่าสุดทางด้านเพื่อนสนิทแอฟ ทักษอร โพสต์รูปภาพคู่กับ แอฟ ทักษอร หลังนัดทานข้าวพร้อมติดแฮชแท็กทักษอรไม่ได้คบพิธา พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า Afternoon session: หาที่สงบร้อยที่ ยังไม่ดีเท่าสงบที่ใจตน รู้จักคนร้อยคน ยังไม่ดีเท่ารู้จักตนเพียงคนเดียว #ไม่มีเดท #ไม่ปวดใจหรอกวัยนี้ #ปวดหลังมากกว่า #ทักษอรไม่ได้คบพิธา #fakenews #มีเพื่อนเป็นนักการเมืองคนเดียวก็ปวดหัวเพียงพอแล้ว

ซึ่งงานนี้เมื่อ แอฟ ทักษอร เห็นแคปชั่นเพื่อนถึงกับร้องเสียงหลง เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า โอ๊ยยย แคปชั่น !!! , แน่ใจว่า ใจสงบ?!?



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com