วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

ต่าย ชุติมา พูดแบบนี้ในรายการ ชาวเน็ตลั่น หาเรื่องเข้าตัว

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 16 กรกฏาคม 2566 - 19:50

ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนหรือทำอะไร ก็ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับนักแสดงลูกหนึ่ง ต่าย ชุติมา ที่ถูกโฟกัสความสัมพันธ์กับอดีตสามี ทิม พิธา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโมเมนต์ครอบครัวสุดน่ารักร่วมกัน พร้อมหน้าลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องพิพิม ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างเชียร์คู่ ทิม-ต่าย กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม แม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันสถานะในตอนนี้ว่า เป็นเพียงพ่อแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงเท่านั้น!

ภาพจาก ซานิเบาได้เบา

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัว ได้ไปออกรายการ ซานิเบาได้เบา อีกทั้งยังได้เผยโมเมนต์สุดโรแมนติก อดีตสามีคลั่งรักเอาไว้ว่า “เห็นเราคลั่งรักแบบนี้ แต่ตอนที่อยู่คนละประเทศ เราก็คุยกันวันละชั่วโมงเองนะ แต่ตื่นมาถ้ามีข้อความทิ้งไว้ว่าไปไหน ทำอะไร เราก็โอเค สิ่งที่เขาทำแล้วรู้สึกว่าโรแมนติก เป็นการจูบเท้า จูบด้วยความทะนุถนอมนะ ไม่ใช่แนว 18+ เราก็ลูบหัวกลับ เราชอบดูการ์ด แต่ก็ไม่รู้อีกว่าเขียนจากใจหรือเปล่า ประมาณเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า เวลาที่ฉันคิดถึงเธอ จะมีดอกไม้ขึ้นมาดอกหนึ่ง ตอนนี้ดอกไม้มันคงเป็นสวนแล้ว เหมือนมีครั้งหนึ่ง ให้การ์ดปกเดียวกัน คนหนึ่งซื้ออังกฤษ อีกคนซื้อไทย แล้วมาแลกในวันเดียวกัน“

ภาพจาก ซานิเบาได้เบา

หลังจากที่รายการได้เผยแพร่ออกไป งานนี้ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี ถึงการที่ ต่าย ได้พูดถึงอดีตคนรักในรายการ อาทิ อืมม…สำหรับตัวเราไม่เห็นด้วยค่ะคุนต่าย ที่จะพูดเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง เพราะจริงๆ คุณทิมเธอเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัว เราไม่รู้แม่ต่ายคิดอะไรถึงพูดประโยคพวกนั้นออกมา โกรธคุณทิมที่ไปออกโหนกระแส แล้วดึงแอฟเข้ามาล้ำเส้นในชีวิตครอบครัวเกินไป หรือแม่กำลังงอนคุณทิม ที่คุณทิมไปให้ความสำคันกับแอฟ แต่เราว่าไม่เหมาะนะจะเอาเรื่องที่เป็นส่วนตัวขนาดนั้นพูดให้ใครฟัง มีผู้ชายหลายคนที่จูบเท้าผู้หญิง เพราะเขาอยากแสดงความรักเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย แต่มันไม่ปกติที่เอามาพูดในที่สาธารณะค่ะ,

ภาพจาก ซานิเบาได้เบา

ไม่อยากให้แม่พูดถึงผชทั้งเก่าทั้งใหม่ค่ะ แน่ใจค่อยเปิดตัว, แม่เริ่มหาเรื่องให้ตัวเอง ในรายการชานิเบาได้เบา อดีตบางทีเฮ้อก็ไม่ต้องพูดถึงก็ได้ค่ะ กระแสตีกลับมามีแต่เสียๆหายๆ อยู่นิ่งๆสวยๆดีแล้วค่ะ มันหดหู่ๆใจแทน บ้านโน้นนนนน มีแต่คนชม, แม่โดนโจมตีเลยอะ อย่าพูดเรื่องพ่อของลูกเลยนะคะ ป้าเป็นห่วง เขาชอบของแบบไหนช่างเขา เอาแค่ลูกเรา และเขาจ่ายเรื่องการศึกษาลูก เขาคงชอบคนสูงวัย อาจจะรสนิยมไม่เหมือนเดิม เป็นต้น

ภาพจาก ซานิเบาได้เบา
\r\n
ภาพจาก ซานิเบาได้เบา

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com