วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

เฉลยแล้ว! คู่รักมาดเท่อันฟอลกันแล้ว จับตาเลิกเงียบอีกราย

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 18 กรกฏาคม 2566 - 06:59

ทำเอาขาเผือกขาเม้าท์แทยไม่ได้นอน หลังเพจดังเจ้าเก่าอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาหย่อนคำใบ้เด็ด เกี่ยวกับคู่รักดาราที่สงสัยว่าเลิกกันอีกคู่ โดยโพสต์ข้อความกระตุกต่อมเผือกว่า “มีคู่รักมาดเท่ เขาอันฟอลกันอีกคู่ละนะ เนี่ยๆ จะมีคู่เลิกเงียบกันอีกละเหรอ?” งานนี้มีบรรดาลูกเพจ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ คาดเดาไปต่างๆ นานา ถึงคู่รักที่เข้าข่ายในคำใบ้ดังกล่าว

ล่าสุดเพจดัง ข่าวบันเทิงช่อง8 ก็ออกมาคลายข้อสงสัย ตัดตัวเลือกคู่รักที่หลายคนคาดเดา เหลือเพียงคู่เดียวที่เข้าข่าย โดยเผยว่า “เราไปตามสืบมาว่าคู่ที่อันฟอลโลว์กันเป็นใคร อยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่า เชียร์ ฑิฆัมพร ก็เข้าข่ายคำว่าเท่ พอไปส่องก็พบว่า เชียร์ อันฟอลฝ่ายชายไปแล้ว ส่วน บิ๊ก ยังฟอลโลว์ฝ่ายหญิง มีคนสังเกตว่าคู่นี้ไม่มุ้งมิ้งกันมานาน รูปคู่ที่ลงล่าสุดคือเดือนมีนาคม ซึ่งเขาไปออกรายการด้วยกัน พูดถึงเรื่องความรักว่าคบกันมา 4 ปี วางแพลนจะแต่งในปีสองปีนี้ ถามว่าเลิกไหม เรายังไม่ฟันธง แต่ที่อันฟอลคือคู่นี้แหละ รอดูว่าที่อันฟอลนั้นเพราะอะไร”

สำหรับคู่รัก เชียร์-บิ๊ก แม้จะไม่ค่อยโชว์ความหวานเท่าไร แต่ก็มีโมเมนต์สุดน่าอิจฉาออกมา ให้หลายคนตาร้อนผ่าว ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เผยถึงแพลนชีวิตคู่ไว้ว่า “เหมือนคุยเป็นภาพกว้างๆ ประมาณหนึ่งก่อน เหมือนเราต้องจัดการงานของแต่ละคน เพราะเราค่อนข้างชัดเจน มองเหมือนกัน ไม่ได้อยากมีทายาท สำหรับเชียร์มองว่า ตายแล้วกว่าชีวิตฉันจะรอดมาถึง 35-36 ปี มันเหนื่อยมากนะ ลูกเอ๊ยอย่าได้เกิดมาเหนื่อยอย่างนี้เลย เคยคุยกับทางบ้านแล้ว เราก็เห็นแหละว่าเขาคงอยากมีหลาน แต่เขาก็เข้าใจเรา ถ้าเราตัดสินใจเขาคงรู้ว่าเราคิดมาแล้ว”

ด้าน บิ๊ก เผยว่า “ฝั่งผมก็พอๆ กัน แต่ยังไม่ได้นั่งคุยจริงจัง แต่เขาก็พอรู้ว่าอยู่ในตำแหน่งที่ไม่อยากมี ซึ่งคุณพ่อ คุณแม่เขาซัพพอร์ตเราอยู่แล้ว อะไรเราตัดสินใจคือชีวิตของเรา เขาก็โอเค” ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไร จะใช่คู่นี้หรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่กันอีกที



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com