วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

เม้าท์กันสนั่น! นางเอกสายแบ๊ว แยกบ้านกับสามีแล้ว ชาวเน็ต ลั่น รู้แล้วว่าเป็นใคร

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 19 กรกฏาคม 2566 - 11:13

ตื่นกันหรือยังขาวเม้าท์ทั้งหลาย! รีบลุกขึ้นมาด่วนๆ เพราะนาทีนี้มีปริศนาเข้ามาให้ตามสืบกันแล้ว เรียกได้ช่วงนี้มีข่าวร้อน ข่าวลับของดาราออกแฉกันให้ว่อนอยู่บ่อยๆ ล่าสุด เพจดังจับโป๊ะดารา ออกมาปล่อยโป๊ะคำใบ้ให้ชาวขาเผือกอย่างเราๆ ทำการบ้านออกตามหา นางเอกสายแบ๊วที่ตอนนี้เจ้าตัวแยกบ้านอยู่กัยสามีแล้ว อีกทั้งยังบอกอีก ทั้งสองไม่ขอคุยกันอีกแล้ว คุยได้เฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น งานนี้ไม่ยากเกินมือชาวเน็ตแน่นอนเพราะหลายๆ คนต่างออกมาบอกว่าข้อนี้ไม่ยากเลย… รู้แล้วเธอคนนี้คือใคร?

ล่าสุดทางด้านเพจดัง จับโป๊ะดารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉนางเอกสายแบ๊ว ที่ตอนนี้ได้แยกบ้านอยู่กับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมฝ่ายชายยังเก็บออกมาจากบ้านหมดแล้ว และทั้งคู่ไม่ขอคุยกันอีก คุยได้แค่เฉพาะเรื่องลูกเท่านั้น

โดยทางเพจได้เขียนข้อความแฉว่า “xึงแรงมาก เค้าแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรงๆ หนึ่งแมทช์ แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า “นางเอกสายแบ๊ว” ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เขาแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้วค่ะ

แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แม่บ้านเองก็ตกใจเลยโทรมาปรึกษาเดี๊ยน แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่องลูก เอ๊ะ! เรื่องนี้มันยังไงกันคะ แม่บ้านก็งง เดี๊ยนเองก็งง ต้องไปดักเจอนางเอกคนนี้ตามงานอีเวนท์ แฟนหนุ่มที่ฟิตเนสแล้วล่ะค่ะ #นางเอกมีมใหญ่ขวัญใจกะเทย #เดี๊ยนเองก็งง #วลีฮิตติดปากกะเทย สถานะโสดอย่างเราๆ #จับโป๊ะดารา”

ด้านชาวเน็ตทั้งหลายหลังจากที่ได้ข่าวคำใบ้นี้แล้ว ส่วนใหญ่ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ข้อนี้สอบผ่านจ้า ไม่ยากรู้เลยว่านางเอกเป็นใคร ซึ่งก็ได้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ สายแบ๊ว มีคนเดียววววววววว , เขาดูรักกันมากเลยนะคะ , ฉันคิดว่าฉันสอบผ่าน , สอบผ่านนนนนนน , ผู้ชายดูแลลูกดีนะ , ผญ. สวยขึ้นมากๆหุ่นดีมากๆ , เลี้ยงลูกกินเวย์ รู้เลย ครอบครัวรักสุขภาพ เห็นในรีลบ่อย คุณพ่อลูกแลลูกสาวดีมาก น้องน่ารักมากก , หนูทำการบ้านข้อนี้ได้ค่ะ

\r\n

ขอบคุณข้อมูลจาก brighttv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com