วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

อ้วน รังสิต ทะเลาะกับภรรยา ถึงขั้นไล่กลับเกาหลี

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 27 กรกฏาคม 2566 - 14:55

อีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของพระเอกดัง อ้วน รังสิต และ ภรรยาสาวสุดที่รักอย่าง ปาร์คฮยอนซอน หรือ มะม่วง โดยทั้งสองมีก็ได้โซทองคล้องใจคือลูกชายสุดน่ารักอย่าง น้องโรฮา ซึ่งที่ผ่านมาแฟนๆ ก็มักจะได้เห็นภาพโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวนี้ผ่านโซเชียลออกมาให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

แต่ล่าสุดทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ฝ่าย อ้วน ถึงขั้นเอ่นปากไล่ภรรยากลับเกาหลี ฝ่ายมะม่วงได้อุ้มลูกบินกลับประเทศบ้านเกิดจริง! อ้วน รังสิต จึงออกมาตั้งกล้องอัดคลิปวิโดีขอขอโทษภรรยา

ล่าสุดทางด้าน อ้วน รังสิต ได้อัดคลิปวิดีโอขอโทษภรรยา ทางผ่านเพจเฟซบุ๊ก โดยในคลิป อ้วน ได้เล่าว่า “ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจ ทุกข์ใจหนักใจที่สุดในชีวิต แต่ละทุกครอบครัวก็ปัญหาต่างกันออกไป แต่สำหรับครอบครัวผมมาถึงจุดที่เรียกว่าทางตันของความรัก ชีวิตครอบครัวเลยก็ว่าได้ อย่างตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ ภรรยาและลูกก็ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คน ตอนนี้เขาบินกลับไปเกาหลีแล้ว

เพราะว่าทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน ตัวผมเองจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา หลายครั้งผมจะพูดกับเขาว่า ถ้าคุณไม่มีความสุข มีปัญาหา ไม่ชอบใจ คุณก็กลับเกาหลีไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายๆ ครั้งที่ผมพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริงๆ มันเป็นเรื่องจุกอกจริงๆ และไม่คาดคิดว่าจะทำโดยเขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะที่ผมออกไปหาเพื่อน เมื่อผมกลับมาบ้าน มองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่จะบ้านหลังจะมีความหมายอะไร

ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่ผมกับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย และถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เรากลับเห็นแก่ตัว เรากลับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และหลังจากอารมณ์ดีขึ้นเลยคิดได้ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิมาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน สัญญากับมะม่วงและลูกว่า ตนจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดี

\r\n

ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันและแต่งงานกัน พอนึกย้อนกลับไป เลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนเราทำไมมีแค่นี้ เราต้องอดทนให้ครอบครัวไปต่อไป เพื่อลูก หลังจากนี้ผมจะทำให้ลูกและภรรยา โดยอุทิศชีวิตทั้งหมด วันไหนมีปัญหากันอีก หรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้มาย้อนดูว่าเราควรทำตัวอย่างไร ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วย โดยหลังจากนี้ผมจะง้อมะม่วงที่เกาหลีและขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวเหมือนเดิม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com