วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

อ้วน รังสิต บินง้อ มะม่วง ถึงเกาหลี เจอเเม่เมียเตือนชุดใหญ่

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 30 กรกฏาคม 2566 - 10:01

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่ใครหลายๆ คนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังจากพระเอกดัง อ้วน รังสิต และ ภรรยาสาวเกาหลี ปาร์คฮยอนซอน หรือ มะม่วง มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งฝ่าย อ้วน ถึงขั้นเอ่ยปากไล่ภรรยากลับเกาหลี จนทาง มะม่วง เองก็ได้อุ้มลูกบินกลับประเทศบ้านเกิด

ด้าน อ้วน จึงออกมาตั้งกล้องอัดคลิปวิดีโอขอโทษ อีกทั้งยังบอกด้วยว่า จะไปง้อภรรยาถึงประเทศเกาหลี เพื่อขอให้ยกโทษให้ และกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวกันเหมือนเดิม

ล่าสุด อ้วน ก็ได้เผยคลิปเดินทางไปง้อภรรยาไกลถึงประเทศเกาหลี ลงในเฟซบุ๊ก Fatmango family ซึ่งภายในคลิปเจ้าตัวก็ง้อเมียได้สำเร็จ ด้าน มะม่วง บอกว่า ช่วงนี้เราสองคนทะเลาะกันบ่อย บวกกับที่อ้วนให้กลับเกาหลี เราเลยถึอโอกาสกลับมาพักผ่อนด้วยเลย เราไม่เลิกกันเพราะเรามีลูกที่ต้องดูเเล

อีกทั้ง คุณเเม่ของมะม่วง ก็ได้พูดสอน และเปิดใจกับลูกเขยเอาไว้ว่า ห้ามพูดคำไม่ดี ห้ามพูดว่ากลับเกาหลีเลย คุณไม่ได้ผิดคนเดียวมะม่วงก็ผิด เเต่คำว่ากลับเกาหลีสิอย่าพูดเเบบนี้ เเม่เชื่อใจอ้วน อย่าร้องไห้ ขอร้องสองคนอย่าทะเลาะกัน อย่าพูดไม่ดี สัญญาได้ไหม เเม่ก็ว่ามะม่วงเเล้ว เเม่บอกว่ามะม่วงไม่ดีมากกว่า

โดยทาง อ้วน ก็บอกต่อว่า ขอโทษทุกคน ขอโทษที่สุดคือพ่อเเม่มะม่วง ตอนที่อยู่คนเดียวได้คิด จะไม่ทำอีกเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

\r\n

ต่อมา มะม่วง ภรรยาสาว อ้วน รังสิต ก็ได้ออกมาโพสต์เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวครั้งแรก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ก่อนอื่น มะม่วงอยากจะขอโทษทุกท่านที่ทำให้เป็นห่วง และ ขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ในทุกๆครอบครัว ทุกๆคู่ พอมาอยู่ด้วยกันก็จะมีการทะเลาะกันบ้าง

แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว มะม่วงคิดว่า เราสองคนมาจากประเทศและวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เลยทำให้อะไรต่างๆมีความยากขึ้นค่ะ จริงๆมะม่วงไม่ได้คิดเลยว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ มะม่วงขอโทษในจุดนี้จริงๆค่ะ และมะม่วงพร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ให้มากขึ้น มะม่วงเองก็ไม่ได้เป็นคนดี คนเก่งอะไร และมีสิ่งที่ทำผิดพลาดด้วยเหมือนกันค่ะ หลังจากนี้ไปเราทั้งคู่จะพยายามปรับตัวเข้าหากัน ให้เป็นคู่ที่มีความสุข เป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com