วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ตั๊กแตน ชลดา ฟาดแรงกลางโซเชียล

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 2 สิงหาคม 2566 - 13:35

เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ตัวมัมของวงการเพลงลูกทุ่ง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ที่โลดแล่นในวงการมานานกว่า 20 ปีแล้ว และตอนนี้ความสวยฉ่ำว้าวยิ่งเพิ่มพูนขึ้น แถมเจ้าตัวยังสลัดลุคสาวลูกทุ่งธรรมดา กลายเป็นดาราสาวสุดสวยที่เป๊ะทุกจุด เรียกว่าออกงานจัดคอนเสิร์ตเมื่อไร สาว ตั๊กแตน ก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถูกใจแฟนคลับอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ล่าสุดทำเอาแฟนๆ สงสัยหนัก หลังสาว ตั๊กแตน ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความฟาดเดือด กลางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า มีกะเทยรักเพื่อน ที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆ กระทำกับรุ่นพี่แบบเxี้ยๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำๆ ความคิดต่ำๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย

ส่วนใหญกระเทยเขาจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ไหน

คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเอง ที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ หน่อยมั้ย? ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะ เพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ

ล่าสุดทางด้าน ตั๊กแตน ออกมาโพสต์ปมนี้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวเขียนข้อความว่า

“มีหลายคนเรียกร้องให้แตนออกมาพูดตอบกลับ….… (ได้ค่ะ )

เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆนั้นไปแล้ว และ “หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ” สิ่งต่างๆเหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าเขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้นและเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้

\r\n

การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ!! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง!! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอยๆแล้ว ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุ ถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสต์เก่าของแตนและทีมงานช่วงเดือนเมษาพฤษภา”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com