วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ทีมงานจ้าง จ๊ะ-ตั๊กแตน ชี้แจงแล้ว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 4 สิงหาคม 2566 - 09:41

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนสนั่นวงการลูกทุ่ง หลัง ตั๊กแตน ชลดา เปิดศึกเกาเหลา จ๊ะ นงผณี และ เอม วิทวัส เนื่องจากเจอเหตุการณ์แซงคิวแสดงในงานคอนเสิร์ต และไม่ยกมือไหว้ ทั้งนี้ยังบอกว่าฝ่าย เอม แอบนินทาตนลับหลัง และโพสต์แขวะเกี่ยวกับเรื่องงานในวันนั้น จึงทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นดรามาใหญ่โต

อย่างไรก็ตาม ตั๊กแตน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากได้มีการโทรเคลียร์และขอโทษ เอม วิทวัส เป็นการส่วนตัว พร้อมยอมรับว่าตนเข้าใจผิดเอง ระบุว่า เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้ว เเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้งๆ ที่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตน และร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเอง และโทรคุยตรงๆ ตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจ ตั๊กแตน ชลดา

ล่าสุดทางผู้ว่าจ้าง จ๊ะ และ ตั๊กแตน ที่ให้ไปร่วมงานเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2566 ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า เหตุการณ์วันที่ 8 เมษา ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน ทุกอย่างเป็นความผิดของพี่ที่ประสานงานไม่เคลียร์ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ และต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะคะ

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com