วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร ยอมรับคุยหนุ่มคนเดียว รอลุ้นเปิดตัวเป็นทางการ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 6 สิงหาคม 2566 - 08:50

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่ถูกพูดถึงไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ก่อนหน้านี้เจอชาวเน็ตจับตามองเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ตี๋ ธนพล หรือจะหนุ่ม ทิม พิธา ทั้งยังมีพระเอกรุ่นน้องอย่าง นนกุล ชานน ที่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกับเจ้าตัว ซึ่ง แอฟ ก็ยังพูดเหมือนทุกครั้งว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มๆ แต่ละคนไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้มีคนคุยแล้ว และอยู่ในขั้นพัฒนาความสัมพันธ์อย่างจริงจัง ล่าสุดเจอตัวสาว แอฟ จึงไม่พลาดถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเธอเผยว่า หัวใจแฮปปี้ดีค่ะ ถ้าหัวใจดีเราก็จะมีความสุขไปด้วย ตัวแอฟก็ค่อนข้างจะโฟกัสกับหัวใจตัวเองเหมือนกัน

หลายคนมองว่าสับขาหลอก?

มันไม่ใช่ว่าหลอกค่ะ แต่ว่าทุกๆ สัมภาษณ์ก็ตรงตามนั้น บางทีถ้าเกิดคนตีความไปเรื่อยๆ แอฟก็ตามอธิบายทุกคนอาจจะไม่ได้เท่านั้นเอง ถามว่าเริ่มชัดเจนขึ้นแล้วใช่ไหม มันก็เรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ทุกอย่างก็อาจจะต้องใช้เวลา บางคนอาจจะใช้คำว่าจิ้น หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าแฮปปี้แอฟก็แฮปปี้ค่ะ ถามว่าหัวใจสีชมพูแล้วเป็นยังไง คือรู้สึกตัวเองก็ส่วนหนึ่ง อย่างล่าสุดที่เราให้สัมภาษณ์ไปคือแอฟแค่อยากแชร์ อยากจะให้ผู้หญิงหรือคนวัยนี้ พอมาถึงจุดนี้ก็หาความสุขให้ตัวเองได้แล้ว แต่อยู่บนพื้นฐานว่าเราต้องให้เวลากับครอบครัว มีความสุขกับครอบครัว

ที่ผ่านมาแอฟเปิดตามธรรมชาติเลย แล้วแต่เวลาโอกาส ถ้าเรารู้สึกก็แค่รู้สึกเท่านั้นเอง แต่ยังไงครอบครัวก็มาเป็นที่หนึ่งเสมอ ถือว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุดกว่าเรื่องใดๆ เพราะที่เราเห็นคอมเมนต์ของแฟนคลับที่ติดตามมานาน เพราะเราอะไรก็ได้ ถ้าเขามีความสุข แอฟก็มีความสุข

เมื่อถามว่ามีคนคุยที่เป็นเบอร์หนึ่งแล้วใช่ไหม สาว แอฟ ตอบด้วยรอยยิ้มว่า มีแล้วค่ะ แต่เดี๋ยวมีอะไรอัปเดตแล้วจะบอกนะคะ เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลาเท่านั้นเอง (เป็นรุ่นน้องไหม) เดี๋ยวถ้ามีอะไรอัปเดตก็จะบอกอีกทีนะคะ เราอาจจะเจอกันงานหน้าอีกที



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com