วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แม่อุ้ม ลักขณา โพสต์ฟาดเดือด พูดอะไรให้มันจริง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 7 สิงหาคม 2566 - 16:46

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนอยู่ ณ ขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของ อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ที่ก่อนหน้ามีข่าวลือว่า คู่นี้ส่อแววบ้านแตก ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะออกมาโพสต์แคปชั่นเศร้าๆ อยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังไปเที่ยวกับลูกสาวโดยไร้เงาสามี แต่ก็มีคนใกล้ชิดก็ออกมาอัปเดตว่า อุ้ม และสามีไม่ได้แยกบ้านกันอยู่ตามที่เป็นข่าว เรื่องนี้ต้องรอให้อุ้มออกมาพูดเอง พร้อมทิ้งท้ายเอาไว้ว่า อาจจะมีงอนกันบ้างปกติ แต่เดี๋ยวพวกเขาก็กลับมาเคลียร์ปัญหา และทำความเข้าใจกันเหมือนเดิม

กระทั่งด้านสามี ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าตนเองทำผิดต่อภรรยาจริง โดยโพสต์แคปชั่นเอาไว้ว่า “ในวันที่ผมทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว ผมรู้สึกว่าตัวเองเลวทรามที่สุด กลับมีหลายๆ มิตรภาพ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมยังมีค่าและยังมีความดีอยู่บ้าง ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วง ตั้งแต่วันนี้ผมจะทำเพื่อลูกๆ ครับ”

งานนี้เมื่อได้เข้าไปส่องความเคลื่อนไหว คุณแม่ของสาวอุ้ม บนอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 คุณแม่ก็ได้มีการโพสต์ภาพคำคมเอาไว้ว่า “ทันทีที่คุณเริ่มโกหก เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ” พร้อมระบุแคปชั่นฟาดแรงว่า “จะพูดอะไรลับหลังช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ! พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิง ที่ไหนเมื่อไหร่?! สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยัง ไม่เคยสักครั้ง “มีแต่ให้ยืม”ทีละล้านสองล้าน” ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด #ความลับไม่มีในโลก #อย่ามา เห่าลับหลัง”

งานนี้ลูกชาย อย่าง จูเนียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เดือดจังอะ ซึ่งด้านแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ อยากให้คุณอุ้มออกมาพูดนะคะ เอฟซีจะได้ไม่เป็นห่วง ถ้าตามข่าวจริง อยากให้คุณอุ้มสู้ๆนะคะ ไม่อยากให้ข่าวไปไกลกว่านี้, ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงนิสัยแบบนี้ นี้ขนาดผู้ใหญ่ยังไม่ให้เกียรติเลย ต่อหน้าอย่างลับหลังอย่าง ไม่แมนเลยจ้าาา, เพิ่งเคยเห็นมาม่า โมโห ใครกันนะที่เป็นคนโชคร้ายคนนั้น สู้ๆนะคะ หนูติดตามครอบมาม่าตั้งเเต่ไทก้าเกิด จนเป็นเเฟนคลับทุกคนในบ้าน ชื่นชอบในความอบอุ่นของครอบครัวมาม่ามากๆค่ะ เป็นต้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com