วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

พระเอกดังประกาศโสดแล้ว เลิกแฟนสาวนอกวงการ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 10 สิงหาคม 2566 - 11:46

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต สำหรับพระเอกหน้าใส ไบร์ท นรภัทร ที่โด่งดังจนสาวๆ ตามกรี๊ด จากผลงานละครเรื่อง ใต้หล้า ทางช่องวัน 31 กระทั่งขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ต้นของช่องไปในทันที

ต่อมาเจ้าตัวได้ประกาศว่าหัวใจไม่ว่างแล้ว พร้อมกับเปิดตัวคบหาแฟนสาวนอกวงการนามว่า มิ้น ไปเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของพระเอกหนุ่มจะถึงคราวสิ้นสุด เพราะเจ้าตัวออกมาเปิดใจว่า ได้เลิกรากับแฟนสาวรุ่นน้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้หนุ่ม ไบร์ท ได้เปิดใจในรายการ วันบันเทิงTalk EP.37 เผยว่า “ไม่ได้เป็นการจบลงที่ไม่ดี เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่า ไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมากๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไรที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา อยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง

ตอนนี้ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี แม้ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริงๆ ยังคงอยู่ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน ถามว่าเกี่ยวกับกระแสการเปิดตัวไหม จริงๆ ก็มี มันมีเยอะเลยแหละ ถามว่าเรื่องงานกระทบไหมก็นิดหนึ่ง ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ้าในมุมมองของคนอื่นที่มองตนก็กระทบ แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะแลก เพราะว่าต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุดๆ เพราะเมื่อก่อนรู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่ดังมากแต่เราหว่าเว้มากๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา

แต่ว่าพอวันหนึ่งมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับเรา ยอมรับว่าช่วงวัย ความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน เฮิร์ตและเสียใจ ตอนสัมภาษณ์ก็กลั้นเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเป (ประมาณปลายเดือนกรกฏาคม) ถ้าถามว่าพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหม ก็ไม่คาดหวังดีกว่า ขอทำงานชิลๆ ถ้าใครจะเข้ามาก็ได้ ทำความรู้จักกัน ถ้าถูกใจเดี๋ยวก็ใช่เองแหละ ไม่ไปวิ่งหาความรักแล้ว เหนื่อย”

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com