วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

สุดเศร้า อินฟลู-แร็ปเปอร์สาวชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 14 ปี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 สิงหาคม 2566 - 13:46

เป็นเรื่องน่าเศร้าวันนี้ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า ลิล เทย์ เสียชีวิตแล้วในวัย 14 ปี โดยครอบครัวโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมของ ลิล เทย์ ที่มีผู้ติดตามกว่า 3.4 ล้านคน ได้ออกแถลงการณ์ถึงการจากไปของ ลิล เทย์ และพี่ชายของเธอ เจสัน เทียน วัย 21 ปี

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิล เทย์ (Lil Tay) อินฟลูเอนเซอร์และแรปเปอร์ชื่อดังชาวแคนาดา วัย 14 ปี ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน พร้อมกับพี่ชายในวัย 21 ปี โดยครอบครัวได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลิล เทย์ ที่มีผู้ติดตาม 3.4 ล้านคน โดยมีใจความว่า "เราขอแจ้งข่าวการจากไปของแคลร์ผู้เป็นที่รัก ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและโศกเศร้า เราไม่มีถ้อยคำใดที่จะบรรยายถึงความสูญเสีย เป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด และทุกคนยังคงอยู่ในความสะเทือนใจ การจากไปของพี่ชายของเธอยิ่งเพิ่มความเศร้าให้กับเราอย่างสุดจะจินตนาการ

ขณะที่สาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ยังอยู่ระหว่างการสืบสวน แคลร์จะอยู่ในใจของพวกเรา การจากไปของเธอได้ทิ้งช่องว่างที่ไม่มีใครแทนที่ได้ ซึ่งทุกคนที่รู้จักและรักเธอจะรู้สึกและสัมผัสถึงได้ตลอดไป"

ลิล เทย์ ชื่อจริงคือ แคลร์ โฮป เริ่มโด่งดังบนอินสตาแกรมและ YouTube ในช่วงปี 2560 โดยมีอายุแค่ 9 ขวบ คลิปไวรัลของเธอจะเกี่ยวกับการออกมาแรปต่างๆ รวมถึงการอวดไลฟ์สไตล์หรูหรา มีบ้านและรถหรูมากมาย คลิปที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จัก คือคลิปที่เธอออกมาโปรยเงิน โดยเธอเคยเรียกตัวเองว่า "คนอวดรวยอายุน้อยที่สุดในศตวรรษ"

ลิล เทย์ เคยโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก เพราะเธอมักทะเราะกับคนดังในโซเชียล และชาวเน็ตยังสงสัยเกี่ยวกับการใช้โซเชียลของเธอ เพราะตอนที่เธอเป็นไวรัลอายุเพียงแค่ 9 ขวบ เท่านั้น หลายคนยังคิดว่า ลิล เทย์ อาจถูกครอบครัวบังคับให้ทำคอนเทนต์ต่างๆ

\r\n

ในปี 2561 ลิล เทย์ ไปออกรายการ Good Morning America กับแม่ของเธอ เธอได้ปฏิเสธว่าครอบครัวไม่ได้บังคับให้ทำคอนเทนต์ต่างๆ และยืนยันว่า "ไม่มีใครบังคับให้ทำแบบนี้ ไม่จริงเลยที่แม่อยากหาเงินจากฉัน" เธอกล่าวว่าแม่ไม่ได้เป็นคนดูแลบัญชีอินสตาแกรมของเธอ เธอเป็นคนเล่นเอง

จากนั้นชาวเน็ตเริ่มสนใจความสัมพันธ์ครอบครัว ลิล เทย์ ทั้งแม่และพี่ชายที่อยู่กับเธอ จนสื่อเจ้าหนึ่งออกมาตั้งข้อสังเกตว่า บัญชีอินสตาแกรมของ ลิล เทย์ อาจถูกทำโดย เจสัน เทียน พี่ชายของเธอ หลังจากนั้นความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของเธอก็เงียบไป



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com