วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เฉลยแล้ว นักร้อง บ. ในดรามาแทรกคิวโชว์ คือเธอคนนี้

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 11 สิงหาคม 2566 - 21:17

จากกรณีมหากาพย์ดรามาวงของวงการเพลงลูกทุ่ง ปมแทรกคิวโชว์งานคอนเสิร์ต เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาโพสต์ถึงนักร้องรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี และเพื่อนซี้ เอม วิทวัส จนส่งผลให้เกิดกระแสต่อว่า เอม อย่างหนัก และเกิดการไลฟ์โต้ตอบกันไปมา จนสุดท้ายฝ่าย ตั๊กแตน ออกมาขอโทษ เอม วิทวัส หลังเกิดความเข้าใจผิดระหว่างทั้งคู่

ซึ่งก่อนหน้านี้ด้าน เพจเจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ถึงปมนี้เช่นกันว่า “สรุปเขาด่า นักร้องหมอลำ บ. ตูสืบมาแล้ว โจ๊บบบบบ” ซึ่งหลายคนต่างก็สืบเสาะว่านักร้อง บ. นั้นคือใคร จนล่าสุดด้านนักร้องหมอลำชื่อดัง บัวผัน ทังโส ออกมาเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราไปเจอกับน้องเขาที่นอร์เวย์ ปกติแม่ก็รักษาเวลาของแม่ จะถึงเวลาแม่แล้ว ก็ให้น้องเขาอีกเพลงก็ไม่คิดว่าเขาจะอะไร เราเป็นผู้ใหญ่ทำงานมาหลายปี ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนรักษาเวลาและมาตรฐานตัวเอง ทำให้อยู่ได้จนถึงทุกวันนี้

เห็นเขาบอกเป็นนักร้อง บ. ก็เป็นแม่นะ เพราะแม่ก็เจอกับน้องเขา แต่ไม่คิดอะไรเพราะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรื่องธรรมดา เจอมาเยอะแล้ว ไม่คิดว่าอะไร แต่ก็ช่างน้องเขาเราไม่ถือสา เราทำงานตามหน้าที่ น้องเขาอาจจะไม่พอใจก็เรื่องของน้อง เป็นสิทธิ์ที่เขาจะคิด จะไม่พอใจเราเป็นผู้ใหญ่เราเฉยดีกว่า ไม่ใช่เรื่องอะไรมากมาย ไม่ได้เสียหายอะไร มันเสียเวลาทำมาหากิน

ในวงการนี้ก็มีการอิจฉากัน แต่เราอย่าไปใส่ใจเลย วงการนี้มันแคบ สักวันเราก็ต้องได้ร่วมงานกัน อย่าถือสากันเรื่องนิดเดียว หลังๆ ก็โดนแทรกคิวเยอะมาก แต่ก็ไม่เก็บมาเป็นปัญหา ใครจะขึ้นก่อนหลัง ขอแก้ปัญหาตรงนั้นให้จบ และฝากถึงศิลปินทุกคน เล็กๆ น้อยๆ ก็ให้อภัยซึ่งกันและกัน ไม่เคยมีใครสร้างปัญหาให้แม่ ไม่เคยมีปัญหากับเจ้าภาพ ไม่เคยมีปัญหากับคนร่วมงาน แล้วแต่เขาจะคิดยังไงช่างเขา ทางแม่ไม่มีปัญหา จะโกรธจะเกลียดแม่ยังไงก็ตาม แต่แม่คนนี้จะคอยเป็นแม่หมอลำซิ่ง ไม่เบียดเบียนใคร เราหากินโลกมันกลม รักกันไว้ดีกว่า”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com