วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

กรมโรงงานฯ ยื่นเรื่องแจ้งความเอาผิด นางเอกชื่อดัง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 17 สิงหาคม 2566 - 10:23

เรียกได้ฝ่ามรสุมชีวิตอย่างหนัก สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ไอซ์ ปรีชญา ก่อนหน้านี้เจ้าตัวหมดสติในห้องพัก จนต้องหามตัวส่ง ICU ด่วน เพราะชีพจรเต้นอ่อน และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ โดยภายหลังคุณแม่ของนางเอกสาว ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ไอซ์ เครียดกับปัญหาชีวิตที่ถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะถูกเอี่ยวปมสั่งซื้อไซยาไนด์ จนไม่มีงาน อีกทั้งตัวคุณแม่เองก็ป่วยเป็นมะเร็งตับ คุณพ่อก็ป่วยเป็นโรคหัวใจ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเผยว่า มีนางเอกสาวภาพยนตร์ 100 ล้าน สั่งซื้อไซยาไนด์จากแหล่งเดียวกันกับ แอม ผู้ต้องหาวางยาไซยาไนด์ กระทั่ง แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา ออกมาระบุว่า ไอซ์ สั่งซื้อไซยาไนด์มาจริง เพื่อสัตว์เลื้อยคลานต่าง ๆ ที่บ้าน เนื่องจากมีปัญหาสัตว์เลื้อยคลานเข้าทำร้ายสัตว์เลี้ยงคิดว่าไซยาไนด์สามารถไล่ได้ ตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้

ล่าสุด นายศุภกิจ บุญศิริ รองอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมตัวแทนฝ่ายกฎหมาย เดินทางมาที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อยื่นเรื่องร้องทุกข์กล่าวโทษกับกลุ่มบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องการนำเข้า จำหน่าย ซื้อขายสารโพแทสเซียมไซยาไนด์ สารเคมีอันตราย รวมถึงผู้ที่นำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

สืบเนื่องมาจากคดีของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ที่ก่อเหตุใช้ไซยาไนด์ผสมอาหารน้ำดื่มวางยาฆ่าเหยื่อ 14 ศพ จนทำให้ต้องมีการขยายผลตรวจสอบแหล่งที่มาการนำเข้า การซื้อขาย และผู้ที่ซื้อไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ด้วย ตามพระราชบัญญัติวัตถุอันตราย พ.ศ.2535 มาตรา 45 (4)

สำหรับกลุ่มผู้ที่จะถูกดำเนินคดีแบ่งเป็น ผู้นำเข้า 1 ราย ตัวแทนจำหน่าย 4 ราย และผู้นำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์จำนวน 31 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ ซึ่งมีรายชื่อของ นางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ รวมถึงนักแสดงสาวชื่อดัง ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร รวมอยู่ด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com