วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

วิว วรรณรท เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เจษ ยอมรับ เลิกกันจริง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 31 สิงหาคม 2566 - 17:35

หลังจากที่มีเพจดังออกมาจุดฉนวน คู่รักส่อแววเลิกเงียบ ไม่ลงภาพคู่ ฝ่ายหญิงโพสต์เศร้าบ่อยๆ ซึ่งก็มีชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของ วิว วรรณรท และ เจษ เจษฏ์พิฒ ที่ถูกโยงในข่าวรักล่มไปก่อนหน้านี้ แถมพักหลังๆ ฝ่ายหญิงมักจะโพสต์ข้อความเศร้าอยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้หลายคนยังได้มีการโยงนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เข้ามาเกี่ยวกับดรามาครั้งนี้อีกด้วย ท่ามกลางความสงสัยว่าสถานะของ เจษ-วิว นั้นเลิกกันจริงหรือไม่?

และฝ่าย เจษ เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเผยว่า “คุยกันสักพักแล้วว่าเลิกกัน มันก็เหมือนทุกคู่ที่มีทั้งความสุขและเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน พยายามปรับเข้าหากันเรื่อยๆ เราเต็มที่กันทั้งคู่แล้ว เริ่มจากคุยกันเรื่องปัญหา เถียงกัน มาถึงจุดที่ต่างคนต่างรู้สึกว่าถ้าปรับเกินกว่านี้ มันจะเป็นการเอาเปรียบอีกฝ่าย

เรื่องที่หลายคนโยงไปถึง ปราง ตอบชัดเจนเลยว่าไม่มีใครมาเกี่ยวข้องทั้งนั้น ด้วยความที่ละครเป็นแนวโรแมนติก เราเลยลงภาพ ทั้งหมดเป็นภาพจากงาน เป็นการโปรโมท ผมมีไปขอโทษเขาเพราะได้เห็นว่าเขาโดนว่าเสียๆ หายๆ เราเป็นเพื่อนร่วมงานและสนิทกัน แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้น”

นอกจากนั้น เจษ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการแชร์เพลงใหม่ของ แพท วงเคลียร์ ลงในสตอรี่ของตนเอง โดย แพท วงเคลียร์ ได้โปรโมทเพลงใหม่นี้ด้วยข้อความที่ว่า “สปอยเพลงใหม่!! สำหรับคนลืมยากทุกคน move on ได้ ใช้ชีวิตได้ แต่เหลืออย่างเดียวที่ทำไม่ได้คือ เหลือแค่ลืม ติดตามชม mv 6 กันยายนนี้!!”

ซึ่งเนื้อเพลงนี้อยู่ว่า “เจ็บที่ยังเหลือเธออยู่ในหัวใจ เจ็บที่ยังมีเยื้อใยให้กับคนที่เดินหายไปตั้งนาน เจ็บที่ความทรงจำยังทำให้ไหวหวั่น เจ็บที่ทำทุกอย่างให้ลืมเธอสักวัน แต่ยังลืมไม่ลงมันยังรักเธอ” ไม่ว่ารู้ว่า หนุ่มเจษ แชร์เพราะต้องการช่วยโปรโมท หรือเจ้าตัวแชร์เพราะเหตุอะไร แต่ใดๆ แฟนคลับฟังแล้วน้ำตานองหน้ากันทุกคนจ้า

\r\n

ล่าสุดหากเข้าไปส่องที่ไอจี วิว วรรณรท ที่ได้เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจษฎ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เลิกกันจริง โดยวิว ได้โพสต์สตอรี่ ออกกำลังกาย พร้อมกับใส่อีโมจิ นิ้ว สู้สู้



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com