วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

รอลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงาน ขอเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 กันยายน 2566 - 15:48

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานาน สำหรับคู่รักเสียงดี แกงส้ม ธนทัต และ ดาว ณัฐภัสสร หรือ ดาว โอเกะ ก่อนหน้านี้ออกมาปฏิเสธชัดเจน หลังโผล่ชื่อคู่รักส่อแววเลิก โดยทั้งคู่ยืนยันว่ายังรักกันดี โดยสาว ดาว บอกเลยว่ามั่นใจว่าใช่คนนี้ และคิดถึงขั้นแต่งงานกันไว้แล้ว ล่าสุด แกงส้ม-ดาว ก็ได้ฤกษ์ออกงานคู่กัน พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวดีในอนาคต

โดย แก้งส้ม และ ดาว เผยว่า “ดีใจที่ได้ออกงานคู่กัน เรื่องแต่งงานเกิดขึ้นแน่นอน แต่ว่าไม่บอกว่าจะเป็นเมื่อไร เพราะกลัวไม่เซอร์ไพรส์ เรามีคุยๆ กันบ้างว่าเราจะวางแผนกันยังไง ช่วงไหน แต่เดี๋ยวให้ทุกคนรอฟังข่าวดีดีกว่า”

เมื่อถามว่าพร้อมแต่งงานแล้วแน่นอน แกงส้ม บอกว่า “จริงๆ พร้อมครับ ที่เคยบอกว่า 50:50 ยังไม่ได้บอกว่าเมื่อไรดี แต่ตอนนี้ที่พร้อม เพราะว่าพอเราเริ่มรู้แล้วว่าเขาชอบราดหน้า เรามั่นใจเลยว่า ยังไงเราอยู่กับเขารอดแน่นอน เพราะถ้าเขาอารมณ์ไม่ดีหรืออะไรยังไง เรารู้แล้วว่าเรามีคีย์เวิร์ดก็คือ ราดหน้า (หัวเราะ) ถ้ามีราดหน้าปุ๊บ โมโหหิว รอด ถ้าทะเลาะกัน คีย์เวิร์ดง่ายครับ ขอโทษครับ (พร้อมยกมือไหว้) แค่นั้นเลย เลยมั่นใจว่าสบายแน่นอน นี่คือสิ่งที่เขารอเลยนะวันนี้ เขารอคำยืนยัน ที่ออกมายืนคู่กันแบบนี้”

ดาว : “ใช่ เพราะปกติหนูพูดคนเดียว ก็จะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ ว่าผู้หญิงสมัยนี้ อะไรอย่างนี้ หนูเลยรู้สึกว่าเออ มีเขามายืนยันด้วยก็ดี ดาวก็ยังเผื่อใจไว้ตลอดแหละ อายุเราก็เยอะแล้ว แล้วเราก็รู้สึกว่าจิตใจมนุษย์เนาะ เราก็ไม่รู้”

แกงส้ม : “ไม่รู้คุณไปถามใคร แต่ถ้าสำหรับผม ผมไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว ขอยืมคำคุณเก้า (เก้า จิรายุ) ไอ้เรามันก็เท่ซะด้วย (หัวเราะ) แต่ผู้หญิงเข้ามาเราไม่เคยหวั่นไหวหรอก เพราะเธอทำให้ผู้หญิงทั้งโลกสวยน้อยลง”

\r\n

ดาว : “มั่นใจในตัวเขาประมาณหนึ่ง แต่ที่เราอยากได้คำมั่น เพราะว่าเราค่อยไม่มั่นใจสภาพร่างกายของเรา ถ้าเราอยากมีลูก เราไม่รู้ว่าไข่อายุ 35 ของเรา มันยังทำงานไหวไหม เราก็ต้องคุยกันเรื่องพวกนี้ด้วย”

แกงส้ม : “เดี๋ยวพาไปฝากไข่นะ ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้เลย”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com