วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ทิม พิธา ตอบทุกข้อสงสัย หลังถูกแซวมีพิรุธ หลุดพูดถึงชื่อ แอฟ

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 5 กันยายน 2566 - 11:39

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และนางเอกคุณแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แม้ว่าก่อนหน้านี้สาว แอฟ จะออกมายอมรับว่ามีคนคุยแบบจริงจังแล้ว แต่ยังไม่เฉลยว่าคือหนุ่มคนไหน งานนี้ด้อมส้มก็ยังคงมีความหวัง พายเรือจิ้นคู่ #ทิมแอฟ กันต่อไป พร้อมกับรอติดตามว่านางเอกคนดังจะเปิดตัวหนุ่มรู้ใจเมื่อไร?

มีเรื่องให้แฟนคลับได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ ทิม พิธา ได้เดินทางพบปะกับประชาชนที่จังหวัดระยอง และได้รับของฝากเป็นลูกแอปเปิ้ลที่มีคนนำมาให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชูชึ้นและพูดว่า “แอปเปิ้ลครับผม แอฟ เฮ้ยอะไรเนี่ย! แอปเปิ้ลเฉยๆ นะครับ ไม่มีนัยยะอะไรใดๆ นะครับ นี่พรรคส้ม ใส่เสื้อส้มมา ให้แอปเปิ้ลมาหมายความว่ายังไง ก็บอกว่าโสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ปัดโธ่!” พร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวในโซเชียล ก็ทำเอาแฟนๆ แห่แซวกันยกใหญ่ว่า พ่อมีพิรุธหนักมาก

ล่าสุด ทิม พิธา มาออกรายการแฉ เทปวันที่ 4 ก.ย. 66 งานนี้ถูกแซวจากเหล่าพิธีกรรายการถึงเรื่องความรัก ทำเอาเจ้าตัวรีบประกาศว่า “ไม่มีเลย ผมโสดสนิท ดักคอไว้ก่อน”

ขณะที่ มดดำ และ ดีเจดาด้า ต่างถามว่า คนฝากถาม ทิม พิธา ไม่คิดจะมีแฟนแล้วเหรอ น่าจะมีคนรุมจีบ มีคนเข้ามาคุยบ้างไหม? ด้าน ทิม พิธา ตอบว่า “ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องงานและลูกสาว เผื่อใครทักมาจะได้รู้ว่าไม่ได้ทักกลับ เพราะโฟกัสงานและพรรคก็พยายามเข้มงวดเรื่องนี้ บางทีแชทกลับไปมันดูไม่ดี ผมต้องระวัง และเป็นตัวอย่างให้กับลูกพรรคมากหน่อย ตอนนี้อยู่คนเดียวก็มีความสุขดี”

เมื่อถามว่ากับ แอฟ ทักษอร เป็นอะไรกัน ด้าน พิธา ย้ำชัดเจนว่า “ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” ส่วนประเด็นข่าวฮอตก่อนหน้านี้ที่มีการหลุดพูดชื่อ แอฟ ออกไป ขณะที่ปราศรัยก็ได้ถือแอปเปิ้ลไว้ด้วยนั้น ทิม พิธา หัวเราะก่อนตอบว่า “เขาก็คงอยากจะแกล้ง แล้วตลกตรงที่พรรคคู่แข่งเป็นพรรคสีฟ้า ลงพื้นที่ก็มีคนเอาส้มไปใส่มือให้ คนระยองความคิดสร้างสรรค์ดี ของผมปกติคนให้ส้ม ไประยอง เขต 3 เลือกตั้งซ่อม ก็มีหลายอย่างมาให้อย่างที่เห็นในโซเชียล

\r\n

ตอนนั้นปราศรัยอยู่ว่า คนระยองจะได้อะไรถ้าเลือกพรรคก้าวไกล เรื่องสวัสดิการ สิ่งแวดล้อม สาธารณสุข และความคิดสร้างสรรค์ คนที่นี่ ถ้าบริหารดีๆ ความคิดสร้างสรรค์จะทำให้เศรษฐกิจดี การท่องเที่ยวดีขึ้นแน่นอน เขาก็ยื่นผลไม้มาให้ผม (หัวเราะ)”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com