วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ฟังจากปาก กระติ๊บ ชวัลกร หลังทัวร์มาเยือน ที่แท้หมายถึงคู่นี้

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 7 กันยายน 2566 - 10:28

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโลกโซเชียล เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาวหน้าหวาน กระติ๊บ ชวัลกร ได้โผล่คอมเมนต์ใต้คลิปวิดีโอของนักแสดงหนุ่ม แน็ก ชาลี ที่กำลังนั่งเล่นเปียโน เพื่อฉลองวันเกิดให้กับแฟนสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งก็มีคนดังในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาอวยพรวันเกิดให้สาว เก๋ไก๋ เป็นจำนวนมาก ทว่าคอมเมนต์ของ กระติ๊บ กลับจุดชนวนก่อให้เกิดดรามา จนเป็นที่ถกเถียงในหมู่ชาวเน็ตอย่างมากมาย

ข้อความที่สาว กระติ๊บ ได้โผล่เข้าไปคอมเมนต์นั้นระบุว่า “ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ hbd ka” งานนี้คนเข้าไปกดไลก์กว่าแปดพันไลก์ หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดทัวร์ลงกระหน่ำอินสตาแกรม หลายคนเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ของเธอมากมาย บางส่วนมองว่าเป็นเรื่องของมารยาท การแสดงความคิดเห็นแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ถึงแม้จะไม่ได้เอ่ยว่าเป็นคู่ไหนก็ตาม เพราะสุดท้ายก็ถือเป็นการแซะผู้อื่นอยู่ดี ส่วนทางด้าน กระติ๊บ เองได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “พี่ได้เอ่ยชื่อใครหรือยังคะ?” ยิ่งกลายเป็นการสุมไฟให้ร้อนยิ่งกว่าเดิม

ล่าสุดทางบัญชีติ๊กต็อกของผู้สื่อข่าวคนดังอย่าง แจ็คเกอรีน ได้เผยคลิปบางช่วงบางตอนในรายการ FM ONE 103.5 ซึ่งสาว กระติ๊บ ได้พูดเฉลยว่าคู่รักที่หมายถึงในคอมเมนต์ของ แน็ก-เก๋ไก๋ นั้นคือ เจมส์ กิจเกษม และ โฟกัส จีระกุล ไม่ได้หมายถึงใครคนอื่น

โดยเธอเผยว่า เล่าตั้งแต่ต้นคือกำลังจะนอนก็ไถไอจีไปเรื่อย เห็นแน็กก็แบบ อุ๊ย เล่นเปียโน ใส่ชุดขาว หล่ออะ ไม่เคยเห็นภาพนี้ เล่นเปียโนให้แฟนร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ อันนี้รู้สึกว่าโห ต่างกับเพื่อนกูเลยว่ะ เจมส์-โฟกัส หยุมหัวกันตลอด คือเมื่อวานเล่าให้เจมส์ฟัง ยังเข้าไปแซวแน็กอยู่เลย เจมส์ก็บอกเมิงพูดถึงกูเหรอ ทุกคนในกลุ่มเรายังเข้าใจแบบนั้นเลยอะ ก็ไม่รู้จะขอโทษอะไรและขอโทษทำไม เพราะพูดถึงคู่ เจมส์-โฟกัส นั่นเอง

ในขณะหนุ่ม เจมส์ เผยว่า สำหรับความคิดเห็นของเรานะ สาเหตุที่ทัวร์ลงเพราะแน็กกับเก๋ไก๋ เหมือนมีสองโลกนะ โลกของแน็กก็จะเป็น โฟกัส เจมส์ กระติ๊บ เข้าใจปะ โลกของเก๋ไก๋ก็อาจจะเป็นตามข่าว ไม่รู้อะแล้วแต่ แต่บังเอิญคนสนใจ คิดว่าคอมเมนต์ของคุณไปตีฝั่งนู้น

\r\n

นอกจากนี้ แจ็คเกอรีน ยังได้เสริมเพิ่มเติมในแคปชั่นใต้คลิปดังกล่าวว่า ฟัง กระติ๊บ ชวัลกร ก่อนคอมเมนต์รูป แน็ก-เก๋ไก๋ จริงๆ แล้วหมายถึงคู่ โฟกัส จีระกุล และ เจมส์ กิจเกษม เด้อ! ไม่ได้หมายถึงใคร? คือ กระติ๊บ เจมส์ แน็ก ชาลี นางสนิทกัน ผู้จัดการคนเดียวกันเด้อ ใจเย็นๆ เด้อจ้าชาวเน็ต ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก Bright Today



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com