วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ส่องประวัติ กุ๊กกิ๊ก มรกต หวานใจคนสวยของ แบงค์ แคลช

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 กันยายน 2566 - 15:37

เรียกว่าทำโซเชียลแตกตื่นอยู่ไม่น้อย หลังนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช ออกมาโพสต์ภาพจับมือสาวปริศนาที่สวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย จนแฟนคลับแห่ยินดี อีกทั้งเพื่อนสาว นานา ไรบีนา ก็โผล่คอมเมนต์ด้วยว่า “Follow อยู่คนเดียวเลยนะ ยินดีด้วยเพื่อน” ทำเอาหลายคนแห่วาร์ปสาวคนดังกล่าว และสงสัยกันหนักว่าเธอคือหวานใจตัวจริงของหนุ่ม แบงค์ หรือไม่

แฟนคลับเซอร์ไพรส์หนัก หลังจากที่ นานา ไรบีนา ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของนักร้องดัง แบงค์ แคลช ชี้เป้าหวานใจของเจ้าตัว ทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่โพสต์ภาพโปรโมทเพลงใหม่ ซึ่งเป็นภาพของสาวคนหนึ่ง ที่สวมแหวนไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย จนหลายคนเข้าใจผิด และแห่แสดงความยินดีแน่น

ก่อนที่ต่อมา แบงค์ แคลช ได้เผยว่า ยังไม่ใช่การแต่งงานหรือหมายหมั้น แต่เป็นเพียงการโปรโมทเพลงใหม่เท่านั้น พร้อมเปิดใจผ่านทางไฟล์สดหลังถูกแฟนคลับถามเรื่องแฟนด้วยว่า “เรื่องแฟนก็ไปตามคนนั้นแหละครับ พี่นานาเขาบอกมาแล้ว พี่นานารู้โลกรู้ครับ ก็ 4 ปีแล้ว แฟนๆ หลายคนก็ทราบดี ก็ครบรอบเดือนสิงหาคมพอดี ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่เปิดไม่ปิด ใช้ชีวิตทำธรรมชาติ เห็นก็เห็น ไม่เห็นก็ไม่ป่าวประกาศ เพียงแค่รู้สึกว่า 4 ปีแล้ว ต้องให้เกียรติเขา ครบรอบ 4 ปีพอดี แค่นั้นเอง มีแฟนได้ใช่ไหม ทุกคนต้องมีแฟน ส่วนแฟนคลับก็ยังเป็นที่รักของพี่แบงค์เหมือนเดิม”

เมื่อตามไปส่องสาวที่นักร้องดังฟอลโลไอจีแค่คนเดียวนั้น ก็พบว่าเธอมีชื่อว่า กุ๊กกิ๊ก มรกต พูลผล

หวานใจของหนุ่ม แบงค์ ถือเป็นสาวสวยดีกรีไม่ธรรมดา เธอชื่อ กุ๊กกิ๊ก มรกต พูลผล เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2530 (ปัจจุบันอายุ 36 ปี) มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี จบการศึกษาจาก สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

\r\n

สาวกุ๊กกิ๊กเคยเดินสายประกวดนางงาม จนได้รับตำแหน่ง ธิดาแรงงานปี 2555 พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ อีก 2 รางวัล ได้แก่ ธิดาบุคลิกภาพดี และ ธิดาผิวเนียน นอกจากนี้ยังเคยประกวด Miss Thailand Universe 2010 จนเข้าไปถึงรอบ 44 คนสุดท้ายอีกด้วย

เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ กับบทบาทนางเอกในเรื่อง คู่ซี้ผีมือปราบ ประกบคู่กับพระเอกซุป’สตาร์อย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกน้องใหม่ของช่องเวิร์คพอยท์ในขณะนั้น รวมถึงมีผลงานถ่ายแบบตามมาด้วย ปัจจุบันเธอได้ห่างหายไปจากงานแสดง แต่ก็ยังคงอัปเดตชีวิตและไลฟ์สไตล์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียให้แฟนๆติดตามอยู่เสมอ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com