วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นักร้องหมอลำชื่อดัง เปิดใจร่ำไห้ สูญเสียลูกในท้อง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 กันยายน 2566 - 13:45

เรียกได้ว่า เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ ลำยอง หนองหินห่าว หรือชื่อจริงคือ สุพรรณี จรบุรมย์ เจ้าของเพลงดัง เอาผัวไปเทิร์น ที่เธอและสามี อย่าง เดชา พยายามตั้งใจมีลูกมานานหลายปีตั้งแต่ก่อนแต่งงาน กระทั่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช็อก เปิดใจร่ำไห้หลังสูญเสียลูกในท้อง

โดยเธอได้ออกมาไลฟ์สด เปิดใจทั้งน้ำตาลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ลำยองตื่นแต่เช้าตรวจปัสสวะ ผลปรากฏขึ้น 2 ขีด เป็นเรื่องน่ายินดีมาก หมายความว่าลำยองตั้งท้องนั่นเอง แล้ววันที่ 18 ส.ค. ลำยองก็ไปหาหมอเพื่อตรวจเพื่อความมั่นใจ หมอให้ผลอัลตราซาวด์ ว่าลำยองท้อง พบถุงน้ำคร่ำ แต่พอผ่านมา 2 อาทิตย์ วันที่ 28 ส.ค. หมอนัดตรวจอัลตราซาวด์ ดูความเจริญเติบโตของน้อง ฟังเสียงหัวใจ ได้ผลอัลตราซาวด์มา คุณหมอก็บอกว่า แสดงความยินดีด้วยนะคะ เสียงหัวใจน้องเต้น 91 ครั้ง / นาที คือปกติดี เราก็ดีใจ

ตอนแรกลำยองตั้งใจประกาศข่าวท้อง คือมันเป็นความหวังของเรา 2 คน ซึ่งเราพยายามมีลูกหลายปี ตั้งแต่ก่อนแต่ง และเราก็แต่งงาน และเราก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ท้อง แล้วคุณหมอก็นัดไปพบอีก คือวันนี้ (11 ก.ย.) ท้องได้ 2 เดือน อัลตราซาวด์ออกมาก็ประมาณนี้นะคะ

คุณหมอก็แจ้งว่าขอแสดงความเสียใจด้วย เด็กไม่เติบโตและชีพจรเด็กเต้นช้ามาก ถ้าเป็นคนปกติก็คืออยู่ห้อง ICU หมอบอกว่า รกไม่เกาะ น้องจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว น้องจะหลุดออกมาเอง แล้วนัดอีกที 18-19 ก.ย. นี้ค่ะ ซึ่งเป็นข่าวดี แล้วก็เป็นข่าวร้ายในครั้งเดียวกัน ก็คือตอนนี้ลูกไม่อยู่กับเราสองคนแล้วนะคะ

ด้านสามีได้บอกต่อว่า อย่างที่หมออธิบายให้ฟัง ครรภ์แม่อายุเยอะแล้ว อายุขนาดนี้ ท้องธรรมชาติยากมาก ซึ่ง ลำยอง ก็ได้เล่าอีกว่า คุณหมอบอกว่าเคสลำยองของเขาเป็นเคสแรกที่ อายุ 43-44 ปี แล้วท้องธรรมชาติเองได้ ลำยองรอให้ลูกปลอดภัยดีค่อยประกาศ นึกว่าไปหาหมอจะได้ข่าวดีประกาศวันนี้ สิ่งที่ต้องมาประกาศคือสูญเสียลูกไป ขอบคุณทุกคนที่เอาใจช่วยเราสองคนหลายปีอยากให้เรามีน้อง แต่ตอนนี้น้องไม่ได้อยู่กับเราแล้ว ชีพจรเต้นเบามาก น้องไม่โตเลยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ขนาดเท่าเดิม ตลอด 1 เดือนที่ไปหาหมอตั้งแต่รู้ว่าท้อง ไปหาหมอตลอด ดูแลตัวเองตลอด กินยาตลอดตามหมอสั่ง วาสนาเรามีแค่นี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com