วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ภรรยาเก่า แฉ เก่ง ลายพราง ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ประกาศตัดขาด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 กันยายน 2566 - 17:41

เน็ตไอดอลคนดัง เก่ง ลายพราง กับแฟนสาวคนใหม่ จอย จิราวรรณ ได้แต่งงานกันไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีลูกสาวตัวน้อย น้องจีเนียส มาเป็นพยานรักในวันแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มทำธุรกิจขายหมึกย่างรายได้วันละแสน ซึ่งชีวิตก็ดูแฮปปี้ดี

ล่าสุด 11 กันยายน 2566 จอย จิราวรรณ ออกมาโพสต์เดือด โดยโพสต์แชตไลน์เป็นข้อความที่พูดคุยกับ เก่ง ลายพราง เรื่องการส่งเงินค่าเลี้ยงดูลูก ซึ่งทางเก่งบอกว่า ทุกวันนี้กินเหล้ายังต้องให้คนอื่นเลี้ยงเลย และยังบอกด้วยว่าไม่ลืมค่าฝากประจำลูก เดือนนี้ซื้อเสื้อผ้า ค่าตัวก็ 9,000 บาท

ซึ่งจอยก็บอกว่า บอกเฉย ๆ เห็นพูดว่าเงินเดือนออกจัดการให้ ทางเก่งก็บอกว่า ก็บอกแล้วไงว่าจะซื้อเสื้อผ้า ถ้ามีก็ฝากไปก่อน เดือนไหนไม่ได้ซื้อก็ฝากให้เอง เดือนี้เค้าให้แค่ 80,000 ไม่ได้ให้ 150,000 แล้ว เอาไปจ่ายค่ารถหมด เดี๋ยวเดือนหน้าให้เหมือนเดิม และบอกว่า ไม่ค่อยมีเงิน มีก็ไม่เยอะ เดี๋ยวโอนไปให้ 5,000 บาท

เก่งบอกแบบนี้ ก็ทำเอา จอย เดือดโพสต์แคปชั่นว่า "5,000 ไม่พอค่ะ พ่อดีเด่นแห่งชาติ มีเงินจ่ายทุกค่า ยกเว้นค่าใช้จ่ายของลูก พอออกโซเชียลก็หาว่าเรากีดกันพ่อไม่ให้เจอลูก ใช่เกิดเป็นเราผิดหมดค่ะ ไม่มีคำพูดดี ๆ เรามีแต่การกระทำ กล้าพูดว่าตั้งแต่ก้าวเดินออกมา ไม่เคยรับตังค์จากพ่อของลูกสักสตางค์เดียว รับผิดชอบเองทุกบาททุกสตางค์

แล้วต่อไปนี้จะไม่ขอเกี่ยวพันอะไรแล้ว ลูกฉันคนเดียวฉันสามารถเลี้ยงได้ ถือว่าฉันเคยให้โอกาสคุณแล้ว แต่คุณพูดอะไรไม่เคยทำได้เอง แล้วเคยเห็นอยู่หลายเม้นต์ว่า 25,000 ที่เค้าจะส่ง กินได้ทั้งครอบครัว ขอโทษนะคะ แจ้งมาเพื่อทราบ เงิน 25,000ที่บอกจะส่ง คือเป็นเงินที่ฝากประจำให้ลูก ไม่ใช่ส่งมาเลี้ยงครอบครัวฉัน อย่าเพิ่งเข้าใจผิด"

\r\n

"ค่านม ค่าแพมเพิส ค่าวัคซีน ค่าเสื้อผ้า ค่าของเล่น ค่าฝากประจำ ค่าโรงพยาบาลที่มึงพาลูกกุไป ไม่สบายอีก มึงนิมันสร้างแต่ภาพจริง ๆ"



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com