วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นักร้องสาวชื่อดัง เตรียมแฉหมดเปลือก หลังเคยเจอเหตุการณ์เดียวกับ สไมล์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 18 กันยายน 2566 - 18:02

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องสุดเจ็บปวด ที่ยังคงฝังอยู่ในความทรงจำของสาว สไมล์ ภาลฎา เมื่อเจ้าตัวได้ไปเป็นแขกรับเชิญ ร่วมพูดคุยในรายการ De-Talk EP.17 ซึ่งมีรุ่นพี่อย่าง ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ เป็นพิธีกรซึ่งในบางช่วงบางตอนของรายการ สไมล์ ได้เล่าถึงแผลในใจพร้อมทั้งน้ำตาว่า เมื่อนานมากแล้ว พี่คนนั้นเขามาในรูปแบบแม่คนหนึ่ง แต่เขาคิดเรื่องชู้สาว ทั้งที่เราเรียกเขาว่าแม่ แต่ก็ให้อภัยเขาไป อีกทั้งยังบอกว่า แต่ที่มันแย่กว่านั้น คือผู้ใหญ่เขาหาว่าเราเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะว่าพี่เขาดูเป็นคนดีมาก เกินกว่าจะทำอะไรแบบนั้น

กระทั่งงานนี้เพื่อนร่วมวงการอย่าง มาตัง ระดับดาว หรือที่หลายๆ คนคุ้นชินกันในนาม มาตัง เดอะสตาร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวถึง 4 โพสต์ เมื่อเจ้าตัวประสบพบเจอเรื่องราวเหมือนกับ สไมล์ และซึ่งเป็นคนๆ เดียวกันอีกด้วย ไม่เท่านั้นยังได้บอกอีกว่า จะมาไลฟ์สดให้ฟังถึงความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้น! ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว

โดย มาตัง ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ตังขอเวลาเรียบเรียงเรื่องราวของตัวเอง ที่เจอเหมือนพี่สไมล์ และผู้กระทำคนเดียวกันหลังจากที่เรียบเรียงเหตุการณ์เสร็จ ตังจะเล่าและไลฟ์ทั้งหมดให้ทุกคนฟัง อย่างไม่เข้าข้างตัวเอง และเป็นกลางที่สุด เท่าที่จังจะทำได้ ซึ่งที่พี่สไมล์เจอมันหนักมาก โชคดีที่ตอนนั้นตัวตังเองยังไม่โดนถึงขั้นนั้น แต่สัญญาจะเล่าให้หมดค่ะ ขอเวลานะคะ

ขอให้เหตุการณ์ทั้งหมด มันจบ แค่ที่มาตั้ง และพี่สไมล์ ไม่มีใครสมควรที่จะได้เจอ เหตุการณ์แบบนี้ และคนแบบนี้, 18.00 วันนี้ ตังขอออกมาพูด เพื่อเป็นพยานให้พี่สไมล์ว่า สิ่งที่พี่เขาเล่าในรายการ ไปจนถึงการบอกผู้ใหญ่ให้ทราบแล้วไม่มีใครเชื่อ มันเป็นความจริงทั้งหมดที่เกิดจากคนคนเดียว เพราะตังเองก็เคยเป็นเด็กที่เจอเหตุการณ์แบบนั้นเหมือนกันค่ะ ขอบคุณค่ะ

และได้ยังโพสต์ลงเฟซบุ๊กด้วยว่า เรื่องปมในใจพี่สไมล์ 10 ปี และเป็นปมในใจมาตัง 8 ปี ผู้กระทำคนเดียวกัน ตังขอเวลาเรียบเรียงเรื่องราวของตัวเอง และจะมาเล่าให้ทุกคนฟังเพื่อเป็นบทเรียน และให้ระวังสำหรับ น้องๆศิลปินคนใหม่ๆที่จะอยู่ในค่าย และอาจจะเป็นเหยื่อคนต่อไปจะไลฟ์ในไอจี วันนี้ 19.00 @matunggggg ไม่ต้องฟอลก็ได้ค่ะ แค่รอฟังก็พอ

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com