วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

หนุ่ม กรรชัย คอมเมนต์ หลัง เบียร์ โพสต์ยอมรับปมภาพหลุด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 กันยายน 2566 - 11:26

จากกรณี เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงเรื่องราวกระแสการปล่อยภาพลับหลุดที่เกิดขึ้น นอกจากยอมรับถึงภาพดังกล่าวเป็นตัวเองและเผยถึงที่มาภาพและบทเรียนครั้งนี้ ทั้งยังขอโทษแฟนเก่าที่อยู่ในวงการบันเทิง วงการเพลง วงการเกม ที่ต้องเดือดร้อนไปด้วย

เรียกได้ว่าล่าสุด เบียร์ เดอะวอยซ์ นั้นก็ได้ออกมาร่ายยาว ยอมรับคลิปหลุดเป็นตัวเองจริง รู้ตัวคนทำแล้วเป็นฝีมือแฟนเก่านอกวงการ โดยเธอนั้นได้โพสต์ระบุข้อความว่า "เบียร์ขออธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษด้วยที่ออกมาเคลื่อนไหวช้า เนื่องจากต้องให้เวลากับการทำอะไรก็แล้วแต่ที่จะไม่ให้มีผลต่อรูปคดีหรือการดำเนินการของตำรวจ"

ซึ่งในภาพนั้นค่อนข้างจะชัดเจน และปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ใช่ตัวเองค่ะ ดังนั้นไม่ต้องนำภาพไหนมาปะติดปะต่อ หรือเทียบกันอีกแล้ว นั่นเบียร์เองยอมรับตรงนี้เลย

บุคคลที่ถ่าย สถานที่ในคลิปและภาพส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่บ้านหลังเก่าของเบียร์ ช่วงประมาณปี 2020 บุคคลที่ถ่ายภาพ คือ แฟนเก่าของเบียร์เอง เป็นคนที่ไม่ได้มีชื่อเสียงใน "วงการเกม" หรือ"วงการเพลง" หรือ "วงการบันเทิง" เลย

ดังนั้นเบียร์อยากให้ทุกคน อย่าเพิ่งโจมตีบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ต้องขอโทษทั้ง "ท็อป" "วาน้อย" "ฮาย" และ "พี่คัตโตะ" ด้วยที่ทำให้เดือดร้อนโดนต่อว่าให้เสียหาย

\r\n

ความรู้สึกต่อเรื่องนี้ เอาจริงๆในตอนนั้นเบียร์คิดว่าเรื่องการถ่ายภาพ หรือถ่ายคลิปนั้นเป็นเรื่องของรสนิยมเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นการตกลงยินยอมของคน 2 คน ในขณะนั้น เพียงแต่บางภาพที่หลุดออกมาเป็น "การแอบถ่าย" ที่ไม่ได้รู้ตัว รวมๆกันอยู่ด้วย

ขณะที่ส่องคอมเมนต์หลังสาวเบียร์โพสต์เรื่องราวครั้งนี้ล่าสุด ทั้งทางไอจีและเฟซบุ๊ก พบว่ามีคนดังคนบันเทิงต่างเข้ามาให้กำลังใจ จำนวนมาก อาทิ หนุ่ม กรรชัย ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเบียร์ว่า “ชื่นชมน้องจากใจครับ น้องเข้มแข็งมาก พี่เป็นกำลังใจให้นะครับน้องเบียร์”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com