วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ก้อง สหรัถ คบแฟน 30 ปี อยู่ในทุกช่วงชีวิต

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 24 กันยายน 2566 - 13:23

ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักมากเท่าไหร่นัก สำหรับนักร้องดีกรีพระเอกดัง “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” แม้จะคบหากับสาวนอกวงการมานาน 30 ปี แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เล่าเรื่องความรักในรายการแฉ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับยิ้มตามและบอกว่า ‘พี่ก้อง” ไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

ต้องบอกเลยว่าหลายๆท่านคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” แต่หลายท่านอาจจะไม่เคยทราบว่าเขามีหวานใจเป็นสาวนอกวงการที่คบกันมานานถึง 30 ปี

โดย ก้อง สหรัถ เปิดใจว่า คบกับเเฟน 30 กว่าปี ก่อนเป็นศิลปิน เขาอยู่ในทุกช่วงชีวิต เราไม่ได้ปิด เขาก็ไม่อยากเป็นข่าว เวลาไปไหนก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่เอ้อระเหยมาก สมมติไปซื้อของที่ห้างก็มุ่งไปเลย ไม่ได้ไปเอ้อระเหย ซื้อเสร็จก็กลับบ้าน

เริ่มจากจุดคำว่าศูนย์ด้วยกัน เรายังไม่มีชื่อเสียง ไม่มีเงินทอง นั่งรถเมล์ด้วยกัน แชร์ค่ารถเมล์กัน ถามว่าทำไมไม่วอกแวก ทั้งที่อยู่ในวงการ ถ้าเราตกข้างทางก็ต้องรีบกลับขึ้นมาบนทางหลวง (หัวเราะ) เดี๋ยวยางแตกข้างทางจะยุ่งเลย ความรักในนิยาม ก็เป็นพลังในการขับเคลื่อนเพื่อชีวิตเรา

เรื่องความรัก “ก้อง” เล่าว่า “คบแฟนคนนี้มา 30 กว่าปี อยู่ในทุกช่วงชีวิต ก่อนเป็นศิลปิน โดยไม่เป็นข่าว จริงๆ ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ แต่เขาก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว เวลาไปไหนก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่เอ้อระเหยมาก สมมติไปซื้อของที่ห้างก็มุ่งไปเลย ไม่ได้ไปเอ้อระเหย ซื้อเสร็จก็กลับบ้าน

\r\n

เราเริ่มจากจุดคำว่าศูนย์ด้วยกัน เรายังไม่มีชื่อเสียง ไม่มีเงินทอง นั่งรถเมล์ด้วยกัน แชร์ค่ารถเมล์กัน ถามว่าทำไมไม่วอกแวก ทั้งที่อยู่ในวงการ ถ้าวอกแวกเราตกข้างทางก็ต้องรีบกลับขึ้นมาบนทางหลวง เดี๋ยวยางแตกข้างทางจะยุ่งเลย (หัวเราะ) เขาเห็นความสำเร็จของเรามาความรักในนิยาม ก็เป็นพลังในการขับเคลื่อนเพื่อชีวิตเรา”

ผมทำงานในวงการอยู่กับคนสวยๆเยอะ เพราะนางเอกที่ผมแสดงหนังแสดงละครทุกคนล้วนแต่สวยระดับประเทศด้วยกันทั้งนั้น มีหลายคนมองว่าผมน่าจะได้คบกับคนในวงการเดียวกันมากกว่า แต่ผมกลับคิดว่า ถ้าเราเลือกใครเพราะความสวยคงไม่ใช่ เพราะความสวยมีวันหมดอายุ แต่ความสวยจากภายในจิตใจไม่มีวันหมดอายุ และเป็นความสวยที่ยั่งยืน แล้วถ้าเราเจอใครที่สวยจากข้างในและสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดของเราได้ มีรสนิยมในการดำเนินชีวิตที่คล้าย ๆ กัน เราต้องรีบเก็บไว้เลยเพราะหาไม่ได้ง่าย ๆ ผมโชคดีที่มาเจอคนที่เข้าใจในตัวผมทุกด้าน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com