วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เกิดอะไรขึ้น ?! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลบเกลี้ยงรูปคู่ แน็ก ชาลี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 29 กันยายน 2566 - 10:34

หลังจากที่ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ - แน็ก ชาลี เปิดตัวเป็นหวานใจกัน ก็มีเสียงสนับสนุนหลากหลายจากแฟนคลับของทั้งคู่ แต่ล่าสุดไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ เพราะเก๋ไก๋ได้ลบรูปคู่กับแน็กจนเกลี้ยง TikTok สรางความหวั่นวิตกว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะไม่เหมือนเดิมหรือเปล่า

เป็นกระแสที่ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงไทย แน็ก ชาลี และ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนาม เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกัน ทั้งคู่ก็มักจะออกมาอวดโมเมนต์หวานๆ ให้แฟนคลับได้ใจฟูกันอยู่บ่อยๆ ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ทว่าล่าสุดกลับมีเรื่องให้หลายคนสงสัย เมื่อคลิปคู่ของ แน็ก-เก๋ไก๋ บนหน้าไทม์ไลน์ติ๊กต็อกได้หายไป จนทำให้แฟนๆ ว้าวุ่นกันทั้งโซเชียล

ทางด้านเพจ อรรถรส ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว หลังแฟนคลับเริ่มว้าวุ่น สงสัยกันว่า คลิปคู่ แน็ก ชาลี หายไปจากติ๊กต็อกของ เก๋ไก๋ ทั้งที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม แน็ก เพิ่งให้สัมภาษณ์แบบคลั่งรัก เผยความรู้สึกต่อแฟนสาวไปหมาดๆ โดยระบุข้อความว่า “มันเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้ครับนาย เห็นแฟนคลับบอกว่า “เก๋ไก๋ ซ่อนคลิป หรือลบคลิปที่ถ่ายคู่กับแน็กชาลีออก” งื้อ ฉันเพิ่งดูรายการที่แน็กชาลีไปออก แน็กเขาดูรักเก๋มากเลยนะ แต่ในฝั่งของแน็ก ยังมีคลิปมีรูปกับเก๋ไก๋อยู่จ้า

ถ้าในมุมของฉันนะ

1.ทางผู้ใหญ่อาจจะอยากให้โฟกัสที่งานแสดงหรือเปล่า อันนี้ที่คิดไว้นะ

2.ฝ่ายหญิงงอน เวลางอนก็อาจจะมีการลบ หรือซ่อนคลิปบ้าง เป็นการเตือน ว่าแต่ยังไงก็ขอให้คืนดีกลับมาถ่ายคลิปร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งน้าาาาาา”

นอกจากนี้เพจดังยังได้กล่าวเพิ่มเติมในคอมเมนต์ด้วยว่า แต่ประเด็นเรื่องที่แฟนคลับมองว่า เพราะแน็กชาลีไม่หวาน เลยเป็นเหตุให้เก๋ไก๋งอน ในมุมฉันนะ ฉันว่าให้พวกเขาเรียนรู้ปรับตัวกันเองดีกว่า เราไม่ต้องไปบอกหรอกว่า คนนี้ต้องทำแบบนี้ คนนั้นต้องทำแบบนั้น รักใครแค่ส่งเสริมก็พอ

\r\n

  ทั้งนี้ พบว่าคลิปของเก๋ไก๋และแน็กที่เป็นคลิปคู่ใน TikTok โดนลบออกหมดหรือซ่อนคลิป คลิปที่ร้องเพลง หรือคลิปที่เต้นคู่กันจนคนออกมาจิ้นกันมากมายจนได้ไปหลายล้านวิว ก็หายไปแล้ว อีกทั้งในคลิปล่าสุดของเก๋ไก๋ ที่ทำคลิปแนวโก๊ะ ๆ และบอกว่าตนได้เป็นนางเอกช่อง 3 เก๋ไก๋ก็เอาแอคเคานต์ TikTok อีกอันมาคอมเมนต์ว่า “ใครที่คิดจะไปต่อด้วย ต้องหยุดคิดดี ๆ ก่อนนะคะ” เลยเกิดเป็นคำถามว่า แคปชั่นนี้ของเก๋ไก๋มีความหมายอะไรกันแน่

ขอบคุณข้อมูลจาก  Bright Today



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com