วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ แชร์สตอรี่นี้ ตอบชัดเจนปมรักร้าว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 1 ตุลาคม 2566 - 12:30

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ในตอนนี้ สำหรับ แน็ก ชาลี และ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ท่ามกลางความยินดีจากบรรดาแฟนคลับ แต่จู่ๆ กลับมีเรื่องทำให้แฟนๆ หวั่นใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

เพราะมีคนตาดีจับสังเกตว่า ฝ่ายหญิงได้ลบคลิปคู่แฟนหนุ่มออกจากติ๊กต็อก หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง หนุ่ม แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยการโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในทำนองที่ว่า ตนสบายดี และแคร์ทุกคนมากๆ ขอให้ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครเลย รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง ผมก็แคร์และเป็นห่วงแฟนคลับมากๆ

รวมถึงยังได้ไลฟ์สดเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวพูดขึ้นมาว่า “ชีวิตเหลือแม่เหลือเพื่อนที่รัก ทิ้งทุกคนเลย ตอนนี้มาไล่ขอโทษทุกคนเลย ขอโทษครับๆๆๆ ไปติดสาวมา ขอโทษนะครับผม” พร้อมบอกอีกว่า “รักทุกคนนะ รักมากๆด้วย ขอให้ทุกคนมีความสุข ผมเข้มแข็งอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วงผม ผมอ่านทุกคอมเมนต์ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆนะครับ” ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเชียร์ให้ แน็ก ตามง้อแฟนสาว

ล่าสุดวันนี้ (1 ต.ค. 66) สาว เก๋ไก๋ ได้มีความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ด้วยการอัปโหลดคลิปวิดีโอลงช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งเป็นคลิปที่ถ่ายทำร่วมกับหนุ่ม แน็ก เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งคู่ได้มีการหยอดคำหวานกันไปมา และโมเมนต์น่ารักๆ มาฝากแฟนคลับ แต่ที่ทำให้หลายคนโฟกัสกันหนักคือ ข้อความบรรยายใต้คลิปดังกล่าว ที่สื่อความหมายซึ้งแฝงนัยยะว่า “เมื่อเก๋ไก๋หลงป่า จะมีใครช่วยพาออกไปไหมนะ?? ถ่ายคลิปแรกกับตัว ไรไม่เคยทิ้งพี่อยู่แล้ว อยากกลับมาพาพี่ออกจากป่าอยู่ตลอด แต่ดูทรงพี่เขาจะรักสัตว์ รักธรรมชาติ ตามสไตล์พี่เขา 55555

เราก็ต่างซัพพอร์ตกันนะคะ ต่างทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ ของตัวเอง ไว้มีโอกาส ร่วมงานกันอีกค่ะ ถึงแม้ว่ารูปคู่ดีๆ ที่พี่ถ่ายด้วยจะม่ายมี แต่ขอให้คลิปนี้ เป็นความทรงจำดีๆ ที่อยู่ในชาแนลเก๋ไก๋สไลเดอร์ น้าาาาค้าาาา ไว้เจอกันใหม่คลิปหน้า” ทำเอาแฟนคลับแห่คอมเมนต์สนั่น

\r\n

ไม่นานหลังจากลงคลิปคู่กันในยูทูบ สาวเก๋ไก๋ ก็ได้แชร์คลิปที่มีข้อความว่า เมื่อคนติดตลกต้องมาอกหัก โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า แล้วทำไมต้องมาเจอคลิปแบบนี้ แล้วเด็กคนหนึ่งจะไปทำอะไรได้ นอกจากทำสมาธิ เรียกว่าเป็นที่ยืนยันแน่ชัดถึงสถานะระหว่างทั้งคู่ หลังจากมีข่าวลือหนาหูเรื่องรักร้าว ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับที่ต่างคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com