วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

บอล กฤษณะ โพสต์ข้อความง้ออดีตภรรยา จะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 2 ตุลาคม 2566 - 10:59

งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับตาประกายแบบมีความหวัง เมื่อ บอล กฤษณะ อดีตสามีของนักแสดงชื่อดังอย่าง อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงง้ออดีตภรรยา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศเลิกราและเซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งทางด้าน อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาชี้แจงว่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า อุ้มและบอล เราทั้งคู่เหลือเพียงสถานะ พ่อ-แม่ที่ดีของลูกสาวเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ต้องเลิกราขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว หลังจากนั้นทาง อุ้ม ลักขณา ก็ได้อุ้มลูกสาวย้ายกลับมาอยู่บ้านที่กทม. อีกทั้งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจผ่านรายการดังถึงดรามาเรื่องครอบครัวเป็นครั้งแรก

ก่อนหน้านี้ อุ้มลักขณา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ WOODY FM ที่มีพิธีกรดำเนินโดย วู้ดดี้ วุฒิธร ซึ่ง อุ้ม ก็ได้เล่าย้อนอดีตว่าตนยอมทิ้งงาน ทิ้งทุกอย่างในชีวิต เพื่อมาเริ่มต้นใหม่กับสามี แต่สุดท้ายก็เหมือนตนเองนั้นตกสวรรค์ โดยมีเนื้อหาประมาณว่า “เราทิ้งทุกอย่าง ทิ้งงาน ทิ้งครอบครัว ทิ้งเพื่อน เพื่อจะมาอยู่กับเขา เหมือนตัดโอกาสของตนเอง แต่เรามีความสุขเพราะเรามีลูก อุ้มเคยบอกเขาว่าเราโชคดีที่มีสามีที่ดี ทกุคนบอกเราว่าเหมือนเราเป็นผู้หญิงที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่หนึ่ง ที่เรามีผู้ชายที่ดูแลเราดีมากๆ รักเรามากๆ

มันเลยทำให้เราไม่ได้คิดระแวงหรือสงสัยอะไรทั้งสิ้นในความสัมพันธ์ของเราสองคน มีเรื่องราวมากมายให้ปรับตัวเยอะ เรียนรู้กันมาเรื่อยๆ พยายามปรับกัน แต่พอสุดท้ายเจอเรื่องที่ทำให้เราตกมาจากสวรรค์ เพราะไม่เคยคิด ไม่เคยมีในหัวเลยว่าจะไม่มีผู้ชายคนนี้ในชีวิต ณ วันนั้น วันที่พาลูกๆ ไปกราบเท้า เรากับบอกเขาว่าแก่ไปด้วยกัน ดูลูกเติบโตไปด้วยกัน เพราะคิดว่าเป็นคนสุดท้ายในชีวิต แต่สุดท้ายไม่ใช่เป็นแบบที่เราฝัน”

ล่าสุดทาง บอล กฤษณะ อดีตสามีของ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความง้ออดีตภรรยาผ่านสตอรี่ไอจีส่วนตัว โดยม้เนื้อหาว่า “ป๊าจะรีบซ่อมบ้านให้เสร็จ รอวันที่มาม๊ากับลูก กลับมาอยู่ด้วยกันนะคับ ถึงจะใช้เวลาซ่อมนานแค่ไหน ป๊าจะพยายามครับ” ซึ่งแฟนคลับที่ติดตามอยากให้คู่นี้กลับท่คืนดีกันอีกครั้งก็เริ่มมีความหวัง

\r\n

แต่ทาง อุ้ม ลักขณา ก็ได้ออกมาตัดไฟตั้งแต่ต้นลม ด้วยการโพสต์ภาพตนเอง พร้อมระบุแคปชั่นสุดเด็ดว่า “บ้านใหม่ only No รีโนเวท!”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com