วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ประวัติคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ คุณพ่อ แอฟ ทักษอร

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 3 ตุลาคม 2566 - 13:59

หลังจากนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แจ้งข่าวร้ายกับการจากไปของบุคคลสำคัญในชีวิตอย่าง คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ หลังรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งมาเป็นเวลานานหลายปี สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับ แอฟ และคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2566 ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรม คุณพ่ออนุสสอนน์ ณ ศาลา 23 ดุรงคพิทยา วัดธาตุทอง ท่ามกลางผู้มาร่วมไว้อาลัยทั้งในและนอกวงการเป็นจำนวนมาก

ทางด้านอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย ซึ่ง สงกรานต์ ได้แชร์คลิปของตนที่มาร่วมงาน ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมของตัวเอง เป็นโมเมนต์ที่ลูกสาว น้องปีใหม่ ออกมารับคุณพ่อด้วยตัวเอง ทั้งคู่สวมกอดกัน และ สงกรานต์ ก็ได้สวัสดีทักทายสื่อมวลชน

ในขณะที่ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ คุณพ่อของ สงกรานต์ พร้อมทั้ง ภูผา และ มิ้นต์ ชาลิดา รวมถึงคนในครอบครัวเตชะณรงค์ ก็เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจอย่างพร้อมหน้า

นอกจากนี้ยังมี หมวดอ๋อ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร อดีตคนรักของแอฟ ที่เดินทางมาร่วมรดน้ำศพด้วยเช่นกัน ด้านนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล คอยอยู่เคียงข้าง แอฟ ไม่ห่าง ทั้งยังอยู่ต้อนรับแขกที่มาร่วมไว้อาลัยคุณพ่ออีกด้วย

ทั้งนี้ คุณพ่ออนุสสอนน์ นั้นมีชื่อเดิมว่า อนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญ เป็นสถาปนิกผู้ก่อตั้ง ตั้งบริษัท ออกแบบ AP'STRACT Limited โดยคุณพ่อนั้นเคยเป็นแรงบันดาลใจให้ “แอฟ ทักษอร” เคยมีความคิดอยากเรียนต่อในคณะมัณฑศิลป์ แต่หลังจากลองศึกษาลองเรียนวาดภาพแล้วพบว่าไม่ใช่ทางที่ชื่นชอบนัก เส้นทางของแอฟจึงก้าวสู่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังที่ประสบความสำเร็จจวบจนถึงปัจจุบันนั่นเอง

\r\n

สำหรับประโยคสุดอบอุ่นหัวใจที่คุณพ่อได้สอนแอฟ รวมทั้งหลานสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องปีใหม่ มีหลากหลายคำสอน แต่คำที่ประทับอยู่ในใจหลายคนที่ได้อ่านหรือได้ฟัง อาทิ

“Time flies, season changes but one thing for sure, you will always be my all rainbow ranges” — ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด ฤดูกาลจะเปลี่ยนผันไปขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้ คือ เธอยังคงเป็นสายรุ้งของฉันตลอดกาล

“ลูกจะมั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่เขามีปัญหาหรือต้องการคำปรึกษา เมื่อหันกลับมาจะเจอพ่อเสมอ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com