วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

คุณแม่หมี ไขศรี โพสต์ภาพคู่ นนกุล ชานน-ทิม พิธา

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 ตุลาคม 2566 - 10:56

ยังคงอยู่ในบรรยากาศเศร้าโศกเสียใจ หลังจากนางเอกสาว แอฟ ทักษอร สูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิตอย่าง คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ ที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง และอยู่ในการรักษามานานหลายปี โดยมีพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดธาตุทอง กรุงเทพฯ มานับตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยมีพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมอาลัย และส่งกำลังใจให้นางเอกสาวกันเป็นจำนวนมาก ด้านพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน คอยอยู่เคียงข้าง แอฟ ไม่ห่าง ขณะที่อดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจด้วย

เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 ตุลาคม ก็มีพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ ที่เคยร่วมงานกับ แอฟ มาร่วมไว้อาลัยคุณพ่อด้วยเช่นเดียวกัน อีกทั้ง คุณแม่หมี ไขศรี ภรรยาของคุณพ่อแอฟ และมีฐานะเป็นคุณยายของน้องปีใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรม แชร์โมเมนต์ดีๆ กับ ต่อ ธนภพ, นนกุล และ สงกรานต์ พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่รันเนอร์อัพอดีตลูกเขย (อิโมจิหัวใจสีขาว)” ซึ่งทาง แอฟ เองก็ได้เข้ามามากดไลก์รูปนี้อีกด้วย

และเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาร่วมสวดอภิธรรม โดยพาลูกสาว น้องพิพิม มาด้วย ด้าน น้องปีใหม่ ก็ได้เดินออกมาต้อนรับพร้อมสวมกอด น้องพิพิม ขณะที่ แอฟ เดินออกพร้อมยกมือไหว้ พิธา และได้เชิญทั้งคู่เข้าไปนั่งด้านใน

งานนี้ด้าน คุณแม่หมี ไขศรี ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ ร่วมกับ นนกุล และ ทิม พิธา พร้อมปาแคปชั่นชวนเอะใจเหมือนอย่างเคยว่า ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด ภาค 2 #ที่ว่าว่าที่ทำไมมีสองคน ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์สนั่นไอจี อาทิ เอาเป็นว่า คนเล็กถ่ายรูปไป 2 รอบ ค่ะ เข้าwinแล้วค่ะ, เชื่อคำพูดแรกที่สุดค่ะ ประโยคแรกมักจริงเสมอ นั้นคือโพสก่อนหน้านี้ #เชียร์นนกุลมากๆ, หนูว่าคุณยายยายขี้แกล้งเอฟซีเหมือนกันนะคะ, ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มและอารมณ์ขัน รักนะคะ ปล ขอว่าที่เป็นคนถือโทรศัพท์นะคะ, เชียร์คนโต แต่ทำไมรู้สึกว่าคนเล็กของจริงค๊าาาา แล้วแต่แม่แอฟเยยยย เป็นต้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com