วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง แน็ก ชาลี ประกาศโสดกลางไลฟ์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 6 ตุลาคม 2566 - 20:48

ต้องบอกเลยว่า ในช่วงที่ผ่านมาดูท่าว่าความสัมพันธ์ของ แน็ก ชาลี และ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐธิชา เหมือนจะสั่นคลอน เพราะมีแฟนคลับได้สังเหตเห็นว่าฝ่าย เก๋ไก๋ ทำการลบคลิปคู่ออกจากช่อง TikTok ไปจนหมดเกลี้ยง จากนั้น แน็ก ก็ได้เคลื่อนไหวออกในทำนองที่ว่า ตนเองสบายดี และแคร์ทุกคนมากๆ ขอให้อย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใคร รู้ว่าทุกคนเป็นห่วง อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมบอกว่า ชีวิตเหลือแม่เหลือเพื่อนที่รัก ทิ้งทุกคนเลย ขอโทษครับไปติดสาวมา ขอโทษนะครับผม ผมเข้มแข็งอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วงผม

ต่อมาทางด้าน เก๋ไก๋ ก็ได้ออกมาอัปคลิปลงบนยูทูบที่ได้ถ่ายร่วมกันกับ แน็ก พร้อมเขียนข้อความใต้คลิปดังกล่าว ที่ทำเอาแฟนคลับใจหายเอาไว้ประมาณว่า “เมื่อเก๋ไก๋หลงป่า จะมีใครช่วยพาออกไปไหมนะ?? ถ่ายคลิปแรกกับตัว ไรไม่เคยทิ้งพี่อยู่แล้วเราก็ต่างซัพพอร์ตกันนะคะ ต่างทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ ของตัวเอง ไว้มีโอกาส ร่วมงานกันอีกค่ะ แต่ขอให้คลิปนี้ เป็นความทรงจำดีๆ ที่อยู่ในชาแนลเก๋ไก๋สไลเดอร์ น้าาาาค้าาาา ไว้เจอกันใหม่คลิปหน้า”

กระทั่งแฟนคลับและชาวเน็ตต่างเชื่อว่า แน็ก และ เก๋ไก๋ อาจจะเลิกกันแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชาย ได้ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับตามปกติ และในบางช่วงบางตอน แน็ก ได้เผยความรู้สึกว่า รอบนี้จะกลับไปเป็นตัวของตัวเองจริงๆ ครับ อยู่กับแม่ อยู่กับหมาแมว เป็นตัวของตัวเองให้ดีที่สุด เป็นตัวของตัวเองแบบผมเนี่ยแหละครับ ทุกอย่างก็มีความสุขหมด

จนล่าสุด แน็ก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดแถมยังประกาศชัดว่า โสด แถมยังบอกอีกด้วยว่า รอบนี้น่าจะอีก 10 ปี ขอให้ทุกคนเจอแต่คนที่เข้ามาดีๆ รักกันนานๆ จริงใจให้กัน เรือที่เราพยุงกันมามันล่มไปแล้ว ไม่ต้องเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของผมคนเดียว แต่ไม่เป็นไร เราเป็นกำลังใจอยู่ด้วยกัน เป็นความรักที่โชคดีที่สุด

อีกทั้งด้าน เก๋ไก๋ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวร้องเพลงเศร้า หลัง แน็ก ประกาศโสด ซึ่งเป็นเพลง ช้ำคือเรา ของ นิตยา บุญสูงเนิน และในเนื้อเพลงนั้นร้องประมาณว่า “ไม่มีคำลาจากเธอสักคำ ฉันยืนเหม่อมองจนเธอลับห่างไกล ปล่อยให้ฉันเคว้งคว้างเหมือนคนเจียนบ้า ไม่มีเธอดูแล แล้วฉันจะอยู่อย่างไร ก็ตั้งแต่นี้เราคงต้องทำใจ เพราะถึงอย่างไรเธอคงไม่กลับมา สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ก็คือน้ำตา ที่เธอ ฝากกับฉันไว้ก็เกินพอ” งานนี้ก็คงต้องรอฟังจากปากทั้งทั้งคู่กันอีกครั้งหนึ่ง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com