วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เจ้าชายอับดุล มาทีน เตรียมเข้าพิธีอภิเษกสมรส

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 8 ตุลาคม 2566 - 17:54

เป็นอีกหนึ่งข่าวร้อนที่ทำให้สาวๆ ต้องน้ำตาตกกันเป็นแถว หลังจากสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าชายอับดุล มาทีน โบลเกียห์ เจ้าชายลำดับที่สี่แห่งราชวงศ์บรูไน เตรียมเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานอย่าง อนิชา อิซา คาเลบิก ซึ่งจะเกิดขึ้นในต้นปี 2024

โดยจะมีการจัดพระราชพิธีสุดยิ่งใหญ่ และเป็นไปตามพระราชประเพณีและทางศาสนาตลอดเวลา 10 วัน เริ่มตั้งแต่พิธีการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตการเสกสมรสอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มกราคม ณ พระราชวังอิสตานา นุรุล อิมาน ตามด้วยพิธีบรรเลงโดยวงมโหรีเริ่มการฉลองเสกสมรสตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ณ หอพระราชพิธี กรุงบันดาร์เสรีเบกาวัน

ตามมาด้วยพิธีรับพระบรมราชโองการพระบรมราชานุญาต และพระราชพิธีทรงหมั้นในวันที่ 9 มกราคม จากนั้นจะประกอบพระราชพิธีพระราชทานแป้ง และของทูลพระขวัญแก่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวในวันที่ 10 มกราคม พระราชพิธีทางศาสนา ฉลองการเสกสมรสจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11 มกราคม ณ มัสยิดสุลต่าน โอมาร์ อาลี ไซฟุดดิน

ตามด้วยไฮไลท์สำคัญของงานคือพระราชพิธีพระราชทานฉลองเสกสมรสในวันที่ 14 มกราคม ณ พระราชวังอิสตานา นุรุล อิมาน ปิดท้ายด้วยพระราชพิธีพระราชทานเลี้ยงพระกระยาหารในค่ำของวันที่ 15 มกราคม และพิธีบรรเลงดนตรีโดยวงมโหรี เป็นการสิ้นสุดพระราชพิธีเสกสมรสในวันที่ 16 มกราคม

เจ้าชายอับดุล มาทีน วัย 32 พระชันษา เป็นพระราชโอรสของสมเด็จพระราชาธิบดี กับอดีตพระมเหสีพระองค์ที่ 2 ฮาจาห์ มิเรียม อับดุล อาซิส ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตขวัญใจสาวไทย ที่โด่งดังอย่างมากในโลกโซเชียล และยังติดอันดับหนึ่งในเชื้อพระวงศ์ที่ฮอตที่สุดในโลก นอกจากพระสิริโฉมสง่างามแล้ว เขายังไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นทั้งทหาร นักบิน และนักกีฬา

\r\n

เป็นที่รู้กันดีว่า เจ้าชายมาทีน กำลังคบหาดูใจกับแฟนสาว อนิชา อิซา คาเลบิก มาเป็นเวลานาน เธอมีศักดิ์เป็นหลานของ Pehin Dato Haji Isa ผู้ได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นน้องสาวของ แดเนียล อิซา คาเลบิก สามีของสาวสวยทายาทบีทาเก้น เจน เจนธิรา อรรถสกุลชัย ซึ่งหนุ่ม แดเนียล เป็นสหายคนสนิทของเจ้าชายมาตั้งแต่ยังพระเยาว์อีกด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com