วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ แพรรี่ ไพรวัลย์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 10 ตุลาคม 2566 - 16:56

เรียกว่าอัปเดตชีวิตให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับพิธีกรมากความสามารถ แพรรี่ ไพรวัลย์ ก่อนหน้านี้ก็ทำเอาโซเชียลแตกตื่นไม่น้อย หลังจากเจ้าตัวออกมาประกาศข่าว เตรียมยุติบทบาทในวงการบันเทิงปลายปีนี้โดยเผยสาเหตุหลักคือ มีเรื่องที่ตนอยากทำเพื่อตัวเองอย่างจริงจัง ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง และการทำคาเฟ่ร้านอาหาร ซึ่งเป็นความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ตอนสึกใหม่ๆ ไม่ใช่เป็นเพราะมีใครมาขับไล่ไส่ส่ง งานนี้บรรดาแฟนคลับใจหายกันถ้วนหน้า แต่ยังคงส่งกำลังใจและจะคอยติดตาม แพรรี่ ในเส้นทางใหม่ต่อไป

ล่าสุดทำเอาหลายคนจับตามองกันอีกครั้ง เมื่อ แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านโซเชียล สื่อถึงเรื่องราวความรัก ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าเจ้าตัวกำลังมีปัญหากับแฟนรุ่นน้องอย่าง น้องฟอร์ด หรือไม่ เริ่มจากการระบุข้อความที่ว่า ร้องไห้กับตัวเอง พร้อมกับอีโมจิรูปร้องไห้

ต่อมาโพสต์ภาพตุ๊กตาคู่สีขาวดำ พร้อมแคปชั่นอีโมจิร้องไห้อย่างหนัก แต่ไม่ได้มีการระบุข้อความเพิ่มเติม หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวเกี่ยวกับความรักว่า “ดิฉันไม่มีอะไรจะพูด นอกจากอยากบอกว่า ดิฉันรักแฟนคนนี้ของดิฉันมากๆ มากเสียจนบางทีดิฉันก็แอบคิดแทนและแอบปกป้องเขาในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกับดิฉัน

กับแฟน ดิฉันไม่เคยห่วงเขาในเรื่องอะไร จะห่วงก็แต่ความใจกว้างและความเกรงใจคนอื่นของเขา จนหลายครั้ง ความใจกว้างและความเกรงใจที่ว่า ก็นำความลำบากใจมาให้กับตัวของเขาเอง กับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้น นี่ก็เป็นเพราะความเป็นห่วง แฟนดิฉันอาจไม่ได้มองแบบเดียวกันกับที่ดิฉันกำลังมองและรู้สึกเป็นกังวลอยู่ตอนนี้ (จริงๆ ก็สักพักหนึ่งแล้ว)

การให้พื้นที่กับคนอื่นอย่างเกินขอบเขต ในที่สุดท้ายมักนำปัญหาและความไม่สบายใจมาสู่ชีวิตคู่ อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องระวังมากๆ ที่ทางเป็นเรื่องที่ควรต้องคำนึงถึง การให้เกียรติและการนึกถึงหัวอกหัวใจ (ของคนที่รัก) เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะก็เมื่อเราตัดสินใจเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต

\r\n

สำหรับดิฉัน ดิฉันรู้สึกแค่ว่า ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืนและงดงาม ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน เมื่อเข้าใจแล้วก็ให้เกียรติเคารพ หรือแม้แต่ไม่พยายามล้ำเส้นไปในจุดที่เกินเลยต่อความชัดเจนของสัมพันธ์ที่มีอยู่ มันก็เท่านี้เองค่ะ ดิฉันคิดว่า ดิฉันเป็นคนค่อนข้างมีเหตุผลต่อทุกเรื่องในชีวิต รวมถึงเรื่องของความรักเช่นนี้ก็ด้วย ปล. จนถึงตอนนี้ดิฉันก็ยังรักแฟนของดิฉันนะคะ”

นอกจากนี้ แพรรี่ ยังได้ไลฟ์สดในติ๊กต็อก ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าตัวปล่อยโฮออกมา พร้อมกับบอกว่า “เวลาเกิดเรื่อง ดิฉันไม่เคยมีใครมาเซฟความรู้สึก ให้มันร้องออกมาค่ะทุกคน ให้มันร้องออกมา ฉันรู้สึกดีที่ดิฉันได้ร้องไห้และดิฉันได้พูด ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว ให้ดิฉันได้ร้องไห้ อย่างน้อยดิฉันก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ดิฉันก็มีเพื่อน มีเอฟซีหลายคนที่เข้ามาดูไลฟ์ดิฉัน…”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวและไลฟ์ของ แพรรี่ ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับเธออย่างมากมาย ส่วนเรื่องราวความรักของเธอจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวกันอีกที



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com