วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 11 ตุลาคม 2566 - 11:16

หลังจากชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์ของคู่รักของ แพรรี่ ไพรวัลย์ และแฟนเด็ก ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ที่เจ้าตัวได้ออกมาพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ทั้งระบุข้อความว่า ร้องไห้กับตัวเอง (อิโมจิรูปร้องไห้) ทั้ง โพสต์ภาพตุ๊กตาคู่สีขาวดำ พร้อมแคปชั่นอีโมจิร้องไห้อย่างหนัก ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ร่ายยาวเกี่ยวกับความรักประมาณว่า รักแฟนคนนี้มาก และแอบปกป้องในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกัน ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืน ก็ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน

ไม่เท่านั้น แพรรี่ ยังได้ออกมาไลฟ์สดใน Tiktok ปล่อยโฮหนักพร้อมบอกว่า เวลาเกิดเรื่อง ดิฉันไม่เคยมีใครมาเซฟความรู้สึก ให้มันร้องออกมาค่ะทุกคน ให้มันร้องออกมา ฉันรู้สึกดีที่ดิฉันได้ร้องไห้และดิฉันได้พูด ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว ให้ดิฉันได้ร้องไห้ อย่างน้อยดิฉันก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ดิฉันก็มีเพื่อน มีเอฟซีหลายคนที่เข้ามาดูไลฟ์ดิฉัน

ล่าสุด ฟอร์ด แฟน แพรรี่ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตาส่อแววเลิกกันหรือไม่ ? โดยเจ้าตัวได้ถ่ายคลิปหน้ากระจกลง Tiktok พร้อมกับลิปซิ้งเพลง Percy-Shall we ท่อน Gena Desouza ที่ร้องว่า ไม่รู้ทำไมเธอกลายเป็นคนที่ใจร้าย อาจเพราะฉันเคยทำอะไรที่มันไม่น่ารัก Baby But you drive me crazy ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เธอเจ็บ วันนั้นฉันอาจจะทำตัวไม่ดี

งานนี้ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ ต้าวฟรอด์อย่าแกล้งพี่แพรรี่อีกเลยครับลูกสงสารนาง, เลิกติดตาม เชื่อเพื่อนมาก จนลืมคนที่คอยซัพพอต ลืมคนที่รักเธอมากขนาดนี้ สงสารแพรรี่ อาภัพรักตลอดเลย, ถ้าไม่รักพี่แพรี่จริง ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ, หาคนที่เขารักคุณขนาดนี้ หายากเเล้วนะคะ, คนดีหาไม่ได้อีกแล้วนะ, คิดไว้แต่แรกแล้ว แล้วก็เป็นแบบที่คิดจริงๆ, รักไม่รักรู้อยู่แก่ใจเนอะ, มีเงินทุกอย่างก็เปลี่ยน, เมื่อเจอคนที่รักเราจริงๆก็อยากให้เก็บรักษาไว้ให้ดี เป็นต้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com