วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ออกมาชี้แจงแล้ว หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ ร้องไห้กลางไลฟ์

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 ตุลาคม 2566 - 14:22

ถูกจับตามองอย่างหนัก สำหรับคู่รัก แพรรี่ ไพรวัลย์ และแฟนเด็ก ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ส่อแววรักล้มเมื่อฝ่าย แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ร้องไห้คนเดียว อีกทั้งยังโพสต์ภาพตุ๊กคู่และได้ร่ายยาวข้อความในทำนองที่ว่า รักแฟนคนนี้มาก และแอบปกป้องในหลายๆ เรื่อง ซึ่งเขาอาจไม่ได้คิดหรือมองมุมเดียวกัน ความสัมพันธ์ทุกความสัมพันธ์จะยั่งยืน ต่อเมื่อเราเข้าใจขอบเขตและความชัดเจนของมัน

และช่วงที่เจ้าตัวต้องออกมาไลฟ์สดชขายของพร้อมพูดคุยกับแฟนคลับ แพรรี่ ก็กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮกลางไลฟ์ พร้อมเผยว่า “เวลาเกิดเรื่อง ดิฉันไม่เคยมีใครมาเซฟความรู้สึก ให้มันร้องออกมาค่ะทุกคน ให้มันร้องออกมา ฉันรู้สึกดีที่ดิฉันได้ร้องไห้และดิฉันได้พูด ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว ให้ดิฉันได้ร้องไห้ อย่างน้อยดิฉันก็ไม่ได้ร้องไห้คนเดียว ดิฉันก็มีเพื่อน มีเอฟซีหลายคนที่เข้ามาดูไลฟ์ดิฉัน”

ก่อนหน้านั้นได้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้ออกพาดหัวว่า ปิดฉากรัก แพรรี่-ฟอร์ด พร้อมเผยปัญหาคู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโต้ข่าวนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “รอฟังจากปากของดิฉันก่อนนะคะ หลังวันที่ 16 นี้ ดิฉันจะพูดด้วยตัวเองค่ะ (ถ้าไม่ลำบากอาจขอให้น้องเขาเข้าไลฟ์ชี้แจงด้วย) คือตอนนี้ถ้าดิฉันยังไม่ได้บอกด้วยตัวเองว่า ดิฉันเลิกกับแฟนแล้ว แปลว่า ที่ข่าวนำเสนอ ไม่ใช่ข้อเท็จจริงนะคะ ปล. ขอบพระคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจถึงดิฉันนะคะ”

ล่าสุดทางด้าน ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ทั้งคู่เกิดความไม่เข้าใจกันเล็กน้อย ตนยังปกติดี ขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย และขอโทษฝ่ายแพรรี่ด้วยเช่นกัน โดยมีข้อความว่า “ฟอร์ดไม่เข้าใจกันนิดหน่อยครับ ฟอร์ดยังปกติครับเหมือนเดิม ขอโทษด้วยครับที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ด้วยนะครับ เดี๋ยวจะปรับปรุงตัวให้ดีกว่าเดิมครับ เเล้วก็ขอโทษพี่เเพรี่ด้วยนะ”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ดีใจมากเลยจ้า น้องฟอร์ด นายแมนมากต้องอย่างงี้สิพี่ๆ fc จะได้สบายใจไม่ได้เป็นห่วง , ดีใจมากๆ ค่ะ ปรับความเข้าใจกัน จับมือกันแน่นๆ นะคะ รักและเชียร์ทั้งคู่ค่ะ , เป็นกำลังใจให้ค่ะ ทั้งคู่เลย , เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนน้าาา , ดีกันไวๆ นะคะ , แฟนกัน ก็มีไม่เข้าใจกันบ้างเป็นธรรมดาอ่ะเนอะ เอาใจช่วยค่าาา รักทั้งคู่น้าาา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com