วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เสนาหอย น้ำตาคลอ เผยนาทีเพื่อนรัก วิลลี่ โทรลาจะย้ายไปต่างประเทศ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 13 ตุลาคม 2566 - 16:19

วิลลี่ แมคอินทอช ควงเพื่อนซี้ เสนาหอย ประกาศเตรียมตัวย้ายประเทศ เพื่อนรักจะใจหายขนาดไหน ขณะที่ วิลลี่ขายบ้าน 7 ชั้นย่านเอกมัยแล้ว ส่วนสร้างบ้านใหม่ยึดหลักฮวงจุ้ย 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วจะสร้างให้ใครอยู่? ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31

จะย้ายประเทศจริงมั้ย? วิลลี่ : “ผมแค่จะส่งลูกไปเรียนต่างประเทศที่อเมริกา เพราะว่ามีญาติอยู่ที่นั่น จะหาโรงเรียนอยู่ที่นั่น แล้วภรรยาก็อาจจะไปด้วย แค่นั้นเอง เรายังอยู่ที่นี่ ทำงาน และจะบินไปบ้าง”

แต่พี่ขายบ้านหมดแล้วนะ คนไม่ไปจริงๆ จะขายบ้านทำไม? วิลลี่ : “พี่มีความจำเป็นต้องขายบ้าน เพราะยุคของฮวงจุ้ยกำลังจะเปลี่ยนเป็นยุค 9 พี่ต้องทำบ้านใหม่ พี่ตัดสินใจดูว่าท้องมังกรอยู่ตรงไหน อยู่ตรงข้ามบ้านเป๊กกี้กับฐา(หัวเราะ) ก็ไปสืบหาว่าบ้านอยู่ตรงนี้ พยายามไปหาที่เพื่อฝากบ้านไว้กับเพื่อนบ้านที่ดีได้ ทำเป็นไม่รู้เรื่อง ก็ไปดูด้วยกันนี่แหละ (หัวเราะ)”

หอย : “เอาตรงๆ ตอนเขาพูดกับผมครั้งแรก เขาโทรมาพูดอย่างเดียวเลยว่าหอย กูย้ายอยู่อเมริกานะ คำๆ นี้ต้องบอกว่าใจเต้นตุ๊บๆ ชีวิตเราตกลงกันแล้วไม่ใช่เหรอว่าเราจะอยู่กันคนละครึ่ง ทำอย่างนี้ได้อย่างไร”

วิลลี่ : “นี่อยากเล่นละครใช่มั้ย โชว์ให้พี่บอยดูใช่มั้ย(หัวเราะ)”

หอย : “วันนั้นมันพูดคำนี้จริงๆ แล้วเราอยู่ด้วยกันมานานมาก ชีวิตของเรารู้สึกเลยว่าเราอยู่กันคนละครึ่งอยู่แล้ว วันนั้นพอเขาพูดแบบนั้น โดยที่ไม่พูดอะไรต่อเนื่อง เขาพูดเสร็จก็วางหู”

\r\n

ความรู้สึกพี่หอยตอนนั้น? หอย : “กูจะย้ายตาม ไม่ได้แล้ว ต้องหาที่เรียนภาษาอังกฤษ กูจะย้ายตามไปที่อเมริกา เหมือนอะไรถล่มลงมา จริงเหรอวะ นี่กูต้องอยู่คนเดียวเหรอ ธรรมดาต้องเจอกันและคุยกันทุกวัน เช้านี้เมียเขาชอบโทรมาว่าเย็นๆ จะกินอะไร วิลลี่ชอบไม่สบายใจให้โทรมาถามว่าจะกินอะไร”

ทำไมถึงโทรหาพี่หอยสั้นๆ แค่นั้น? วิลลี่ : “บอกล่วงหน้าไง เพราะจริงๆ ภรรยาเป็นคนบอกว่าน่าจะให้ลูกไปเรียนเมืองนอก”

ถ้าเปิดมาแค่นั้น สนิทกันผมก็ช็อก? วิลลี่ : “เราไม่ได้คิดว่าจะแยกจากเขาหรอก คนเราเกิดมาแล้วมีเนื้องอก เราก็ต้องอยู่กับเนื้องอกไปเรื่อยๆ ถึงแม้หมอจะทักแล้วว่าผ่าออกเถอะ เราก็บอกว่าผ่าไม่ได้ ข้างในมีฟัน มีผมด้วย มันเป็นตัวแล้ว แต่ตัวแค่นี้ อยู่กับมันไปก่อน ไม่ได้คิดเลยนะว่าจะห่างกัน แต่มันมีความจำเป็น เราเป็นหัวหน้าครอบครัวต้องเลือก ก็ประคับประคอง จะเรียนที่นี่ก็ไป แล้วเขาก็ถามว่ายูมาด้วยมั้ย หรือไปๆ มาๆ เราก็บอกว่าไป เราจะไปอยู่เยอะ เราจะเบางานลง”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com