วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

กวาง AB Normal ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 17 ตุลาคม 2566 - 13:49

ทำเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับเสียดายกันอย่างมาก หลังคู่รักคนบันเทิง อย่าง น้ำหวาน พิมรา และ กวาง ศิริศิลป์ หรือน้ำหวาน ZAZA และ กวาง AB Normal ที่ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกันไปเมื่อปี 2563 แต่ล่าสุดความรักถึงจุดแตกหักเมื่อฝ่ายหญิงได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวยืนยันว่า ได้เลิกรากันแล้ว เหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

ต่อมาด้านกวางก็ได้ออกมาเผยสาเหตุเลิกราเอาไว้ว่า “ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักศึกษาบ้าบออะไรมาโวยวายกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับว่า เรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้ จะให้สัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ”

งานนี้ทำเอาคนในวงการบันเทิง และชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย อีกทั้งยังแสดงความคิดเห็นกันอย่างกันสนั่น อาทิ ก็ไม่เห็นว่าฝ่ายหญิงน้ำหวาน ออกมาว่า พูดเรื่องนักศึกษาบ้าบออะไรเลยเนี่ย พูดเองก็ที่โพสต์นี้แหละ ทุกคนถีงได้รู้ข่าว ก็ที่คุณพูดเองเนี่ยแหละ ซึ่งด้าน กวาง ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์เอาไว้ว่า Line ส่วนตัวมาต่อว่าผมครับ

และยังมีคอมเมนต์อีกมายมาย เช่น เท่าที่เห็นคุณน้ำหวานก็ยังไม่ได้ว่าทางคุณให้เสียหายผ่านโซเชียล หรือให้สัมภาษณ์นักข่าวเลยนะคะ มีแต่โพสผ่านไอจี ซึ่งก็ใช้คำสุภาพให้เกียรติคุณกวางมาก ถ้าคุณกวางไม่โพสก็ไม่มีใครทราบ ยิ่งถ้าเป็นการคุยทางไลน์ส่วนตัว ก็ยิ่งถือว่าเรื่องนี้ยังเป็นเรื่องของคนสองคนคุยกันนะคะ ยังไม่ได้เผยแพร่สู่สาธารณะ ยังไงจบกันแล้วก็ขอให้จากกันด้วยดีค่ะ ช่วงนี้อาจจะมีภาวะเครียด กดดันบ้าง ขอให้มีสติให้มากๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ, ตรงดี เข้าใจ บางที ผู้ใหญ่บางคนก็คงเยอะรุงรังมากไป, ครอบครัว มีผลกับการใช้ชีวิตคู่จริงๆ, เหมือน​จะยาว​วววรอฟังอีกทีนะคะ.. เป็น​กำลังใจ​ให้​ทั้งคู่​นะคะ เป็นต้น



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com