วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แอฟ ทักษอร เผยสถานะล่าสุดกับ นนกุล

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 19 ตุลาคม 2566 - 15:20

หลังจากที่เสร็จสิ้นงานของคุณพ่อ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ก็เดินทางลุยงานในวงการต่อในทันที ทางด้านแฟนคลับและคนสนิทรอบข้างต่างก็ให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น ล่าสุดทาง แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงสภาพจิตใจหลังสูญเสีย คุณพ่ออนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ พร้อมตอบคำถามเรื่องสถานะกับหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท นนกุล-ชานน หลังฝ่ายชายคอยเคียงข้างไม่ห่าง

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเผยถึงสภาพจิตใจ หลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้อารมณ์ยังขึ้นๆ ลงๆ ยังรู้สึกหน่วง และยังมีโมเมนต์ที่คิดถึงอยู่ ที่เห็นว่าหลังเสร็จสิ้นงานคุณพ่อก็กลับมาทำงานต่อ เพราะช่วยให้ตนเองไม่มีเวลาว่าง อีกทั้งยังขอบคุณผู้ใหญ่และหลายๆ คนที่ให้กำลังใจและคอยเคียงข้าง โดยเผยว่า “รู้สึกซาบซึ้งและเป็นเกียรติกับตัวเองและครอบครัวมาก มีผู้ใหญ่หลายท่านที่เรารักและเคารพ ซึ่งจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้เพราะท่านมาก็ท่านลำบากอย่างท่านมุ้ย อาจิ๋ม (มยุรฉัตร) พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์) คุณปู่ไพวงษ์ คุณพ่อของคุณสงกรานต์ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ แต่ท่านก็มา รวมถึงอีกหลายๆ ท่านที่มาในงานทั้งรุ่นพี่รุ่นเดียวกันรุ่นน้อง แอฟ รู้สึกซาบซึ้งและต้องขอบคุณมากๆ จากใจจริงเลยค่ะ ส่วนกับนนกุล ก็มาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย จริงๆ เขาก็มาช่วยให้กำลังใจ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟ ก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก แต่ตรงส่วนนี้เราก็ได้ขอบคุณนนไปแล้ว”

ส่วนประเด็นที่หลายคนจับตาว่า นนกุล ใช่ตัวจริงที่ แอฟ ทักษอร กำลังพัฒนาความสัมพันธ์อยู่หรือไม่ ? เจ้าตัวตอบว่า “เอาเป็นว่าเป็นคนที่ให้กำลังใจและซัพพอร์ต แอฟ ตอนนี้ค่ะ แอฟ ก็รู้ว่าบางทีเขาก็อาจจะไม่รู้ว่าจะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรมเพราะว่าเขาก็เป็นคริสต์ แล้ว แอฟ ก็ไม่กล้าที่จะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่อย่างน้อยเขาก็อยู่ใกล้คอยซัพพอร์ตว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวตรงไหนค่ะ” ส่วนข่าวที่ออกมาว่า นนกุล ได้เททริปครอบครัวเพื่ออยู่เคียงข้างตนเอง ซึ่ง แอฟ ได้บอกว่าทราบที่ นนกุล เททริปท่องเที่ยวและซาบซึ้งใจ แต่จริงๆ ก็ซาบซึ้งกับทุกคนที่เสียสละเวลา ณ ตรงนั้น และเมื่อนักข่าวถามว่า มีคนเชียร์ นนกุล เยอะมาก พอจะมีลุ้นบ้างไหม ? แอฟ ตอบว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้มีเวลาคิดอะไรแบบนั้น แต่ก็รู้สึกอย่างที่บอกว่าขอบคุณค่ะ”

และล่าสุดมีวงในได้ออกมาบอกว่า แอฟ-นนกุล คบกันแล้ว เพราะมีคนเห็นไปทานข้าวด้วยกันที่ทองหล่อ แอฟ ก็ได้ชี้แจงว่า “ตามที่เห็นเลยค่ะ ทั้งที่งานศพหรือว่าใครจะเจอที่ไหน เพราะว่าแอฟก็เคยเกริ่นไว้แล้วว่าทานข้าวอะไรก็…คือเราไม่ได้ปิดบังเพราะมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่จะต้องปิด สถานะตอนนี้ยังไม่ได้มีเวลาคิดและสรุปอะไรขนาดนั้น ตอนนี้เอาแค่ให้ แอฟ มีอารมณ์กลับไปทำงานให้ได้เหมือนเดิมก่อนดีกว่า เพราะฉะนั้นตอนนี้ทั้งตัวเองและนนเราก็ไม่ได้มาคุยเรื่องแบบนี้กันค่ะ”



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com