วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นักร้องดัง ประกาศขายบ้านหรู หลังแยกทางรักกับแฟนสาว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 20 ตุลาคม 2566 - 19:16

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีคู่รักนักร้องคนดัง อย่าง น้ำหวาน พิมรา และ กวาง ศิริศิลป์ หรือ น้ำหวาน ZAZA และ กวาง AB Normal ที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์รักเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่ได้เข้าพิธีหมั้นหมายกันไปเมื่อปี 2563

โดยฝ่าย น้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว เหลือเพียงแค่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ก็มีกระแสบางส่วนได้ต่อว่าฝ่ายชาย จน กวาง ต้องออกมาชี้แจงว่า พยายามที่จะเงียบเพื่อให้เกียรติฝ่าหญิงเป้นคนพูดก่อน แต่ฝ่ายหญิงก็เอาข่าวนักศึกษามาโวยวาย และยังยืนยันว่า ไม่มีมือที่สาม แต่เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านฝ่ายหญิง ซึ่งเกินจะรับไหว และไม่ขอทนอีกต่อไป

ล่าสุดหลังจากที่ยุติความสัมพันธ์รักกับ น้ำหวาน ZAZA มาได้สักพัก ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศขายบ้านหรูใจกลางเมือง ผ่านช่องทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีข้อความว่า ” ขายบ้านหรูใจกลางเมือง พัฒนาการ 38 บ้านกวางเองคับ หมู่บ้าน The Plant Exclusique pattankarn 38 เนื้อที่ 82 ตรว. 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ จอดรถได้ 2 คัน ต่อเติมหลังคาโรงรถให้แล้ว สวนพักผ่อนหย่อนใจขนาดกำลังดี บ้านอยุ่ต้นๆ โครงการ ใกล้ club house สระน้ำเกลือ fitness บริเวณโดยรอบ ร้านอาหารอร่อยเพียบ ใกล้ทองหล่อ emquatier รพ. สมิติเวช รพ. กรุงเทพ เข้าออกหมุ่บ้านได้หลายทาง พัฒนาการ 20,30,32,38,44 ออก อ่อนนุช ศรีนครินทร์ได้ใกล้ทางด่วน คลองตัน และ motorway รถไฟฟ้าศรีนครินทร์” ซึ่งบ้านหลังนี้เคยเป็นเรือนหอ ที่ใช้ชีวิตคู่กับ น้ำหวาน มาก่อน

ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ เป็นกำลังใจให้พี่กวางครับ , เป็นกำลังใจให้พี่กวางนะคะ FC พี่กวาง AB Normal , เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ , มาแวะให้กำลังใจ และเฟิมว่าบ้านทำเลดีและสวยน่าอยู่มาก จริงๆ , บ้านสวยมากค่ะ น่าอยู่มากๆ , เป็นกำลังใจให้นะคะ FC คุณกวาง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com