วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

นักร้องสาวชื่อดัง หลั่งน้ำตาอัดวิดีโอ ตอบกลับคอมเมนต์

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 - 10:49

กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง สำหรับนักร้อง-แร็ปเปอร์สาวสวยที่มากล้นไปด้วยความสามารถ อย่าง เฟรม ศุภัคชญา หรือรู้จักกันในชื่อว่า วันเดอร์เฟรม ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเกิดอุบัติเหตุทำให้ขาหัก ต้องพักฟื้นมานานกว่าสองเดือน หลังจากที่หายดีแล้วเธอก็เดินหน้าขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตทันที แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเกิดดรามาขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์เชิงติติงเรื่องรูปร่าง ด้าน วันเดอร์เฟรม จึงได้อัดคลิปวิดิโอระบายความในใจพร้อมน้ำตา

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มากความสามารถอีกหนึ่งของวงเพลงบ้านเรา สำหรับนักร้องสาวชื่อดังอย่าง วันเดอร์เฟรม ที่ก่อนหน้านี้เธอก็ได้มีโอกาสบินเหินฟ้าไปถ่ายทำ MV เพลงใหม่ต่างแดนที่ประเทศจีน ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ทุ่มเทและตั้งใจอย่างมาก อีกทั้งในการไปถ่ายทำในครั้งนั้นเธอก็ได้ประสบอุบัติเหตุข้อเท้าหัก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอก็เพิ่งจะหายจากการหลังจากการพักฟื้นนานร่วม 2 เดือน และล่าสุดเธอนั้นก็ได้มีการขึ้นคอนเสิร์ตแต่ไม่วายเจอชาวเน็ตคอนเมนต์วิจารณ์เรื่องรูปร่างและน้ำหนักตัว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวสุดกลั้นต้องมาอัดคลิประบายทั้งน้ำตา

ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวนั้นได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องรูปร่าง-น้ำหนักตัวของ วันเดอร์เฟรม ว่า “วันเดอร์เฟรม ตอนแรกผอมนะพอมาตอนนี้ระยะอวบเลย” และคอมเมนต์ส่งผลกระทบต่อจิตใจของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก วันเดอร์เฟรม จึงได้อัดคลิปวิดีโอตอบกลับเชิงตัดพ้อ ผ่านช่องทาง Tik Tok ซึ่งได้ระบุแคปชั่นว่า “เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แป๊บเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนอะไม่เคยลืม”

โดยในคลิปนี้มีเนื้อหาใจความว่า “ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่เราขาหักเลยไม่ค่อยได้ขยับร่างกายเพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักเราก็ขึ้นมา และนั่นก็เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราเดินได้ และกลับมาเต้นได้ ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้ น้ำหนักเราขึ้นมันก็ขึ้นที่ตัวเราเองไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณเลย จริงๆ เรารู้สึกดีกับร่างกายเราเองนะ แต่เราไม่เข้าใจว่าทำไมทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้แล้วมันทำให้เรารู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลง ซึ่งจริงๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย”

ส่วนทางด้านแฟนคลับต่างก็ส่งกำลังใจให้กับ วันเดอร์เฟรม อย่างล้นหลาม อาทิ แต่เราชอบหุ่นวันเดอร์เฟรมมาก น่ารัก , เราชอบหุ่นวันเดอร์เฟรมตอนนี้มากกก , เราก็ชอบหุ่นวันเดอร์เฟรมมากค่ะ แล้วเราก็แอบมาร้องไห้เวลาใครว่าเราอ้วนเหมือนกันค่ะ , คุณเก่งสมชื่อวันเดอร์เฟรมเลย ขอให้ความรักโอบกอดเสมอนะคะ , ไม่เป็นไรครับ ขอแค่เป็นวันเดอร์เฟรมก็ยังติดตามเสมอ , ไม่เป็นไรเลยนะพี่ หุ่นตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ แต่สุขภาพแข็งแรงก็พอ

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com