วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เลขเด็ด นุ๊ก ธนดล ฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 - 14:12

สมกับเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนจริงๆ สำหรับ นุ๊ก ธนดล นักร้องหนุ่มคู่ขวัญของ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่เมื่อล่าสุด 21 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งจะจัดงานฉลองวันเกิดครบรอบ 27 ปีไปหมาดๆ โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นจากครอบครัว, แฟนคลับ และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือเพื่อนซี้คู่จิ้น ป๊ายปาย นั่นเอง

และอย่างที่บอกว่า นุ๊ก ธนดล เป็นถึงนักร้องขวัญใจมหาชน แถมยังมีแฟนคลับที่พร้อมจะซัพพอร์ตอย่างเนืองแน่น ทำให้วันเกิดอายุครบ 27 ปีในปีนี้ นุ๊ก ธนดล โดนแฟนคลับเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักชนิดที่เรียกได้ว่าเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว

เพราะนอกจากที่บรรดาแม่ยกต่างก็ทุ่มกันอย่างสุดตัวส่งธนบัตรหลากสี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ให้กับศิลปินในดวงใจ แล้ว แม่ๆ ก็ยังเร่งดำเนินการส่งมอบรถหรู Toyota Alphard สีดำ เลขทะเบียน ฮ-6677 ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น และถือว่าเป็นคันแรกของประเทศไทย ซึ่ง นุ๊ก ธนดล ได้เป็นผู้ครอบครองคนแรกเสียด้วย แถมยังทันกับวันเกิดของเจ้าตัวพอดิบพอดีเลย

โดยหลังจากเจอเซอร์ไพรส์ใหญ่ไป นุ๊ก ธนดล ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกภายหลังว่า “ตอนแรกถอดใจแล้วว่ารถคงส่งมาไม่ทันวันเกิด เพราะเขาบอกเกิดปัญหานิดหน่อย แต่พี่ๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์ ถือโอกาสขอบคุณ รถคันนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงของนุ๊กก็จริง แต่ถ้าไม่มีทุกคนก็คงจะไม่ได้มีแบบนี้แน่นอน ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน เป็นอย่างที่หวังไว้ เพราะท่องมาในใจว่าถ้ารถคันนี้ได้วันนี้ รถคนนี้จะเป็นรถคู่บารมีของนุ๊ก ทำให้นุ๊กได้ไปงานและมีงานเยอะขึ้น ที่สำคัญคือได้มาเห็นพร้อมกับคนที่นุ๊กรัก ทั้งครอบครัวและพี่ๆ เอฟซีทุกคน ขอบคุณมากๆ ครับ เรื่องตั้งชื่อรถ อยากให้ครอบครัวช่วยกันตั้ง เพราะเป็นรถทำงานคันแรกด้วย หายเหนื่อยแล้วครับ”

อย่างไรก็ตาม งานนี้แฟนคลับก็ไม่พลาดที่ส่องเลขเด็ด นุ๊ก ธนดล เกิดวันที่ 21 ตุลาคม 2539 ปัจจุบันอายุ 27 ปี ส่วนเลขทะเบียนรถป้ายแดง คือ 6677 ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าเลขเบิ้ลซะด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com