วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แพนเค้ก เขมนิจ เล่าถึงนิสัยอีกมุมของสามี สารวัตรหมี

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 - 15:42

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และสามี สารวัตหมี หรือที่เรียกกันติดปากว่า พี่หมี ซึ่งทั้งคู่ก็จับมือฝ่าฟันอุปสรรคจนเดินทางเข้าสู่ปีที่ 12 แล้ว แต่ความหวานที่ทั้งสองมีให้กันก็ไม่เคยลดลงเลย ซึ่งล่าสุดทางด้าน สาวแพนเค้ก และ สารวัตหมี ก็ได้ควงกันมาเล่าย้อนความรักและชีวิตหลังแต่งงาน ในรายการ Now You C-Amy ของ ซี ศิวัฒน์ และ เอมี กลิ่นประทุม นั่นเอง

ซึ่งบางช่วงบางตอนของรายการ แพนเค้ก ก็ได้เล่าถึงนิสัยของ พี่หมี ในวันที่สามีอารมณ์เสีย ซึ่ง แพนเค้ก ได้เปิดใจเล่าว่า “ก่อนแต่งงานกับหลังแต่งไม่เหมือนกัน เพราะเราเห็น เขาก็เป็นแบบนี้ตลอด จุ๊กจิ๊ก เรื่องอารมณ์ ความหงุดหงิด เรื่องโมโหหิว เรื่องเสื้อผ้า เรื่องของ เวลาเขาโมโหหิว อะไรก็เป็นเรื่องได้ เรื่องกินเรื่องใหญ่ สมมติเรื่องรองเท้า เรามีรองเท้ากันเยอะมาก จะกองเต็มหน้าบ้านเลย ถ้าอารมณ์ดีจะสามารถเดินผ่านได้ไม่เป็นไร

เเต่พอวันไหนอารมรณ์ไม่ดีก็จะสะดุดร้องเท้าของเราและพูดว่า เธอทำไมรองเท้าต้องอยู่ที่หน้าบ้านแบบนี้ แล้วเมื่อไหร่มันจะต้องเก็บ ซึ่งมันก็อยู่เหมือนเดิมแหละ แต่วันนี้รู้สึกขวางตาไง ต้องเอาซะหน่อย รองเท้าทำไมไม่เก็บซะที วางตรงนี้ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยเลยอะไรอย่างเนี้ย”

แพนเค้ก ยังได้เมาท์ต่อว่า “คือทุกเรื่องจะเป็นเรื่องได้หมด ตะกร้าผ้าในห้องซักผ้า ที่อยู่เหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้พอจะลงไปซักผ้าเอง แพนต้องบอกว่าทุกคน พี่หมีกำลังจะลงไปซักผ้า เก็บของให้หมด อะไรที่อยู่ที่ขวางทาง เอาออกให้หมด อย่าให้เขาเตะ” นอกจากนั้น ทางด้าน ซี ศิวัฒน์ ก็ได้ถาม สารวัตรหมี ว่า “ปกติเวลามีเรื่องไม่เข้าใจจะคุยกันยังไง” ด้านสารวัตรหมีเผยว่า “เขาก็จะมีอะไรพูด เราก็จะพยายามอธิบาย เออเราไม่ชอบ หนึ่ง-สอง-สาม-สี่ เขาฟังเสร็จ ตูมมาทีเดียวเราจบเลย เอายังไงแพนไม่ไหวแล้วนะ” ซี ถึงกับลั่น แพนเค้ก มีฟีลนี้ด้วยเหรอ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com