วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แม่น้ำหวาน เคลื่อนไหวแล้ว เปิดใจเป็นครั้งแรก

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 26 ตุลาคม 2566 - 14:41

หลังจากทางด้าน กวาง AB Normal เปิดใจที่แรก ถึงสาเหตุเลิก น้ำหวาน ซาซ่า เผยที่ผ่านมายังไม่เคยอยู่ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน 3 คนบ่อย ๆ ช้ำแทบร่วง ต้องขายเรือนหอ

โดย หนุ่มกวาง ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกัน บอกว่า "ถ้าสรุปสาเหตุเลย คือเข้ากับทางครอบครัวไม่ได้ แต่กวางต้องอธิบายก่อน วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าใคร ไม่ได้จะบอกว่าตัวเองถูก ฝั่งโน้นผิด ความคิดทางโน้นไม่ใช่ความคิดที่ผิด เพียงแต่เป็นความคิดที่ฝั่งกวางไม่เห็นด้วย ไม่เข้าใจ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เหมือนหุ้นส่วนบริษัทที่คุยกันแล้วไม่ลงตัว ก็แยกกัน"

ด้าน สาวน้ำหวาน ได้เปิดใจอีกครั้งบอกว่า "ถามว่าย้อนกลับไปเกิดอะไรขึ้น ขอไม่ลงไปประเด็นเหตุการณ์วันนั้นที่มันเกิดขึ้น แต่ว่าเกิดจากเรา 2 คนตัดสินใจร่วมกันในปัญหาที่แก้ไม่ได้ ปัญหามันแก้ร่วมกันไม่ได้ก็อย่าแก้ ผ่านการพยายามที่สุด ถามว่าหวานสู้ได้อีกมั้ย หวานสู้ได้ ไปต่อได้ แต่ว่าต้องดูเพื่อนร่วมทางของเราด้วย ว่าเขาหมดแรง

ถ้าปัญหาของ 2 คน ตนและกวางเคลียร์กันทุกครั้ง แต่ปัญหาอื่นๆ บางทีตนนั้นเป็นคนกลาง แก้ไม่ได้ทุกอย่าง ต้องอาศัยความร่วมมือในการแก้ เรื่องของครอบครัว ปัญหาส่วนตัว ใจหวานไม่ได้อยากให้ใครรู้ ตนตั้งใจบอกแค่ว่าเรามีปัญหาที่เราแก้กันไม่ได้ เพราะการพูดบางปัญหา ส่งผลไม่ใช่แค่ 2 คน แต่มันส่งผลไปถึงคนอื่น เรื่องในครอบครัวก็อยากเก็บไว้ในครอบครัว"

ล่าสุด แม่น้ำหวาน ยอมพูดแล้ว เป็นครั้งแรก เผยว่าไม่ติดใจที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉยๆ ก็ให้กำลังใจลูกสาวตลอด ว่าวันนึงความจริงจะปรากฎ ให้กำลังใจกันทุกวัน ให้เอาคำพูดแม่ไปคิดให้มากๆ สร้างเกาะให้แข็งแรง ส่วนที่หลายคนมองว่าตนนั้นเป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิต 3 คน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา

มีสิ่งเดียวที่แม่ไม่แฮปปี้คือที่ น้ำหวานต้องไป ต่างจังหวัด กับกวาง 2 คน เพราะยังไม่แต่งงานกัน แม่ไม่โอเค ถ้าเค้าแต่งงานกันแล้ว แม่ก็จะปล่อย แม่จะไม่ยุ่ง ส่วนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบน้ำหวาน ก็ต้องทำให้ถูกต้อง หากหลังจากนี้น้ำหวานจะเจอใคร ก็ขอให้ดูให้ดีๆ

\r\n


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com