วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

แพท ณปภา ปล่อยโฮหนักกลางรายการ วอนอย่าถาม สถานะครอบครัว

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 27 ตุลาคม 2566 - 12:47

ทำเอาหลายคนจับตามองเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ แพท ณปภา ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูกอีกครั้งกับอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง และ น้องเรซซิ่ง ลูกชาย ด้าน แพท ได้ทำหน้าที่พิธีกร แชร์ข่าวสาวสตรอง อีกทั้งยังออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวของ เบนซ์ งานนี้ถึงขั้นปล่อยโฮกลางรายการเลยทีเดียว

โดย แพท ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวของตัวเอง ความสัมพันธ์กับ เบนซ์ และเปิดใจเรื่องลูกชาย น้องเรซซิ่ง ซึ่ง แพท ได้บอกในบางช่วงบางตอนเอาไว้ว่า จบแล้ว ได้ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกเต็มที่แล้ว คนที่ห่วงคือลูกชาย เข้าใจเด็ก เมื่อวานเขาไปโรงเรียน เรื่องเกิดวันอังคาร เขาไปโรงเรียนวันพุธ เพื่อนถาม ซึ่งเราไม่ได้อธิบาย ลูกก็เล่าเพื่อนมาถาม คำถามที่เรากลัวมาตลอด พ่อเธอติดคุกเหรอ แพทฟังแล้วช็อตไปนิดหนึ่ง ก็ถามเขาเพื่อนถามเยอะเหรอ ก็ถามกันทุกคน

คำตอบที่แพทได้ เขาไม่ซึมเศร้าเลย แพทถามเขาก่อนเลยว่าเขารู้สึกยังไง เขาบอกเฉยๆ แล้วตอบเรื่องนี้ไปยังไง ระหว่างถามน้ำตาแม่นี่คือไหล มาตั้งแต่ระหว่างทางกลับบ้าน เรื่องนี้ลุ้นตลอดแล้วมาถามตอนลูกรู้เรื่องอีก เพื่อนถามเยอะมาก เขาตอบว่าพ่อเราไปบำบัดมา บำบัดพิเศษ

แล้วหลายคนก็มากังวลความคอมพลิเคทชีวิตแพท ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เรซเข้าใจ แพทบอกเขามาตลอด 6 ปี ว่า ปาป๊าเป็นใคร เขารู้จักดี วันที่เจอกัน เรซพูดว่า ปาป๊า หล่อ อารมณ์ดี แต่ต้องให้เวลาพี่เบนซ์นิดหนึ่ง ขนาด แพทคุยกับพี่เบนซ์ เขายังบอกเลยผมอาจจะช้านิดหนึ่งครับ ผมอาจจะแบลงค์

อีกทั้งยังบอกทั้งน้ำตาว่า ไม่ต้องหาคำตอบกับแพทนะ บางคนพยายามตั้งคำถาม ถามคำถามแพท ขี้เกียจที่จะตอบ แพทอยากบอกตรงนี้เลยว่า อย่าเพิ่งถามคำถาม ทั้ง แพท พี่เบนซ์ ยังไม่พร้อม สิ่งสำคัญที่สุดคือลูกชาย อยากให้คิดถึงเขาเยอะๆ เพราะทุกคนก็รักเขา

\r\n

จริงๆ ถ้าคนติดตาม แพท กับ พี่เบนซ์ เราแยกย้ายกันมานานแล้ว แต่เข้าใจทุกคนลืมไป เหมือนจิ้น พอมาอยู่ด้วยกันมันลงตัว น่ารัก แล้ว เรซ เขามีความสุข แพท ดูลูกชายออกเลย ยังบอกเรซถ้าอยู่กับปาป๊าจะสนุกมากเพราะดีเอ็นเอของหนูคือปาป๊า 100 เปอร์เซ็นต

อยากให้พี่เบนซ์เข้าหาลูก เมื่อมีโอกาสแล้วคนที่ทำหน้าที่นี้คือพ่อและแม่ แม่จะไม่บังคับ แต่แม่จะหาเวลาให้ได้มากที่สุด แพทจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนคงอยากเห็น แพท เรซ พี่เบนซ์ มีความสุข แต่ความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน และมันยังเร็วไปที่จะตอบคำถามหรือตัดสินอะไร พี่เบนซ์ เพิ่งออกมาใช้ชีวิตเมื่อวันอังคารเอง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com