วันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคม 2567
SHARE

เบนซ์ เรซซิ่ง น้ำตาคลอ เปิดใจ

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 29 ตุลาคม 2566 - 14:56

เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาเปิดใจในรายการของ นิกกี้ ณฉัตร พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังออกมาจากเรือนจำ ซึ่ง เบนซ์ บอกว่าตอนนั้นรู้สึกเหมือนตกสวรรค์ เพราะทุกอย่างกำลังดีไปหมด ทั้งการงานการแข่งรถ มีภรรยา มีลูกชายที่น่ารัก และใช้เวลาสู้คดีมานานกว่า 6 ปี เข้าออกคุกถึง 3 รอบ จนได้อิสรภาพมาในวันนี้

พร้อมทั้งเผยเรื่องที่ทำใจไม่ได้เมื่อต้องเข้าเรือนจำ “สิ่งที่รู้สึกแย่ที่สุด ตอนนั้น เรซซิ่ง เขาเพิ่งจะคลอด เราก็ผูกพันกับเขา เพราะ 1-2 เดือน แพท ก็ออกไปทำงาน เขาลุยงานเลย เราอยู่บ้านก็เลยได้เลี้ยงน้องเรซซิ่ง ลูกคนแรกผูกพันมาก ไม่เคยคิดว่าเลยจะรักคนๆ หนึ่งได้มากขนาดนี้ ทำให้เรารู้เขาใจพ่อแม่ที่ห่วงเรา ถึงกำหนดวันเดินทางไปศาลเพื่อไปรับฟ้อง ขอยื่นประกันตัวต่อคนก็บอกไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะเราประกันฟอกเงินมาแล้ว เราก็ใช้เวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด เราถึงกับแอบนอนร้องไห้ แอบไปกอดลูก แอบร้องไห้ โดยไม่อยากให้ทาง แพท รู้ว่าในใจเรากังวลเครียดมาก ไม่อยากให้มาทุกข์กับเรา

จนสุดท้ายวันนั้นศาลไม่ให้ประกันตัว รอบแรก 1 ปี 3 เดือน จนสู้คดี บอกอยู่ได้แล้ว ไม่ต้องประกันแล้ว รอสู้เลย ผมมั่นใจว่าผมสู้ได้ เรามีเอกสารหลักฐานพร้อมหักล้าง ผมใช้เวลาทั้งหมดในการวิเคราะห์พยานหลักฐานตัวเอง

เลี้ยงลูกมา 3 เดือนแล้วติดคุก สิ่งที่แพลนจะให้ลูกทำอะไรมันพังสลายไปหมด ผมบอกเลยห้ามพาลูกมาเยี่ยม แม้แต่รูปก็ห้ามส่งมา ผมทำใจไม่ได้ แต่ก็แอบส่งมา ผมก็ไปยืนร้องไห้ ไม่รู้จะบรรยายเป็นคำพูดยังไง ก็เอาใส่แฟ้มเข้าล็อกเกอร์ บางทีผ่านๆ ตาดูในทีวีอีก วันดีคืนดี MV พี่แด็กซ์ เอาลูกมาเล่น MV อีก ก็นั่งร้องไห้ดู ทำใจไม่ได้ เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เราอยู่ข้างในแล้วเราอยู่ยาก” นอกจากนั้นยังเผยว่า “เราอยู่ด้วยความหวัง ค่อยๆ ปรับตัวไป ในนั้นไม่ได้มีเหมือนเรื่องเล่าที่โดนล่วงละเมิด เพราะตอนที่อยู่ในนั้นก็ไม่เคยมีใครมาทำอะไรเรา เพื่อนๆ ข้างในเขาดี”

จนในท้ายสุดก็มีผลออกมาว่า ยกฟ้องในข้อหายาเสพติด ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก เพราะอยู่ในนั้นมาไม่เคยร้องไห้เลย และปล่อยตัวกลับบ้าน มันเป็นอะไรที่สุดในชีวิต มันจบแล้ว มันไม่มีอะไรแล้ว มันตื้นตันจนห้ามน้ำตาไม่อยู่



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com